Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ทีมหนุนเพียบ TOP, G-Dragon, Kush, Perry, BOSS ใหญ่ YG ร่วมแจมตรึม (2008-07-01)

ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ราชีนีแห่งความเซ็กซี่ เตรียมกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งในเดืนกรกฏาคมนี้


ภาพเปิดตัวที่จะใช้ในอัลบั้มได้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา งานเพลงชุดนี้จะได้รับการดูแลควบคุมโดย YG Entertainment โดยในภาพเหล่านี้หนึ่งในนั้น เป็นภาพมีแว่นตาที่ประดับด้วยมงกุฏของมิสโคเรียซึ่งเธอสวมใส่อยู่ รวมไปถึงภาพที่เน้นลิปสติกสีม่วงซึ่งเด่นเตะตาเป็นอย่างมาก


ออมจองฮวา จะวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 10 ในชื่อ D.I.S.C.O ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ และยังนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทของ YG Entertainment ที่ได้เริ่มโครงการโปรดิวส์ศิลปินนอกค่าย


งานเพลงชุดนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากที่ผลงานเมื่อครั้งที่แล้วที่วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปี 2006 มีชื่อว่า Prestige ต้องประสบปัญญาเพลงรั่วไหลออกไปสู่ชาวเน็ตก่อนจะวางจำหน่ายจริง ทำให้ในครั้งนี้ทีมงานต่างเก็บภาพในอัลบั้มรวมไปถึงมิวสิควีดีโอไว้เป็นความลับอย่างแน่นหนาก่อนจะถึงวันเปิดตัว


เพลงโปรโมทจะเป็นเพลงเดียวกับชื่ออัลบั้มคือ D.I.S.C.O ซึ่งมี Teddy แห่ง 1TYM, Kush แห่ง Stony Skunk มาร่วมงานในอัลบั้มนี้คล้ายๆกับที่พวกเขาเคยร่วมงานเพลงของ แทยัง (Tae Yang) แห่งวง BIGBANG มาแล้ว นอกจากนี้ยังจะมีศิลปินอย่าง Perry และ G-Dragon มาร่วมงานเพลง ส่งผลให้งานเพลงชุดนี้ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


ท้อป (TOP) แห่งวง BIGBANG ก็จะมาร่วมแรพในบางส่วนของอัลบั้มนี้ รวมไปถึง G-Dragon และ Perry ที่เป็นสองแกนนำแต่งเพลง Party และ Shaking ในขณะที่หัวเรือใหญ่อย่าง ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ก็รับหน้าที่เขียนเนื้อให้กับเพลง Shaking และ Celebration อีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top