Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คุงS ! เผยภาพชุดใหม่ล่าสุด Prince Hours S พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ !!! (2006-11-24)

หลังจากละครโทรทัศน์ยอดฮิตดังเป็นพลุแตกที่เกาหลี คุง 1 (Princess Hours) ซึ่งตอนนี้ก็ฉายทางบ้านเราผ่านทางช่อง 7 วันเสาร์ อาทิตย์ ได้โกยเรตติ้งไปอย่างงดงาม และนักร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ HowL ก็พึ่งบินมาร้องเพลงให้เราฟังกันสดๆ เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมานี้เอง แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากฟังเสียงสดๆของเขา วันศุกร์ ไปพบกับเขาได้ที่ Center Point เวลา 20.00 น. และในวันเสาร์ ลานน้ำพุ สยามพารากอนได้เลย เขาไปพบกับเพื่อนๆแน่นอน


สำหรับภาคต่อเรื่อง คุง 1 ซึ่งดูเหมือนจะไม่เป็นภาคต่อเท่าไหร่นัก เนื่องจากมีการเปลี่ยนบริษัทงานสร้าง ทำให้ลิขสิทธิ์หลายๆอย่างไม่สามารถนำมาใช้ในภาคนี้ได้ รวมไปถึงชื่อที่ไม่อาจใช้เป็นภาคต่อได้ ทำให้ต้องเปลี่ยนมาเป็น คุง S และในวันนี้ก็ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของละครเรื่องนี้คือ http://www.group8tv.com/ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเว็บไซต์ของทางบริษัทผู้ผลิต


สำหรับรายละเอียดละครเรื่องนี้ มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยคือ ตัวแสดงหลัก รับบทโดย เซเว่น เปลี่ยนชื่อจาก อีฮุน เป็น อีฮู ส่วนตัวอื่นๆยังคงชื่อเดิมไว้ และละครเรื่องนี้จะฉายในวันที่ 10 มกราคม 2550 ที่ประเทศเกาหลี จำนวนทั้งสิ้น 20 ตอน (ซึ่งหากเรตติ้งดีก็คงจะยืดไปตามธรรมเนียมของ MBC ซึ่งจากผู้เขียนได้ทราบว่ามา จูมง ก็จะมีการ ยืด ออกไปอีกแล้ว) ตอนละ 70 นาที


 "" <– โลโก้ละครเรื่อง คุงS (궁S) 

<– จากซ้ายไปขวา พัคชินเฮ เซเว่น ฮออิแจ คังดู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top