Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon) ร่วงกลางเวทีคอนเสิร์ต เหตุทำงานหนักเกิน (2008-06-29)

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2551 ย่านชินฮึก เมืองโบรยอง จังหวัดชุงนัม เวลา 19.30 น. คอนเสิร์ตโครงการพิเศษของ คิมจางฮุน ในชื่อ Kim Jang Hoon Seohaean Festival (คิมจางฮุน ซอแฮอัน เฟสติวัล) เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาจากเหตุคราบน้ำมันรั่วไหลลงในทะเลแทอัน โดยในงานนี้เป็นฟรีคอนเสิร์ตแต่ระดมทุนด้วยรายได้ที่ได้จากการบริจาค ยอดขายอาหาร และที่พักอาศัย


ในระหว่างที่คอนเสิร์ตดำเนินไปถึงช่วง คิมจางฮุน เวลาประมาณ 21.35 น. เขาร้องเพลงไปได้เพียง 2 เพลงเท่านั้น เมื่อถึงเพลง Champion อยู่ดีๆเขาก็ร่วงลงไปกองบนพื้นเวทีและหมดสติลง จนบรรดาทีมงานต่างเข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกันอย่างเร่งด่วน คิมจางฮุน รู้สึกตัวและได้สติกลับคืนมาบนรถพยาบาล รวมถึงทางทีมแพทย์แนะนำให้เช็คร่างกายอย่างละเอียด แต่หลังจากนั้นเพียง 3 ชั่วโมงที่โรงพยาบาลเขาก็ขอกลับบ้าน


นอกจากคิมจางฮุนที่ขึ้นร้องเพลงในงานนี้แล้วยังมี No Brain, Yoon Do Hyun Band, DC DOC, จางนารา (Jang Nara) และ Super Junior HAPPY ร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 1 หมื่นคนอีกด้วย


เมื่อคอนเสิร์ตจบลงบรรดาศิลปินต่างก็เดินทางไปเยี่ยมคิมจางฮุนและสิ่งที่สังเกตุเห็นได้ในระหว่างนั่งรอผลตรวจอยู่หน้าโรงพยาบาลคือเขารู้สึกเหนื่อยเป็นอย่างมาก



ท่าเตะสุดโด่งดัง





ประมวลภาพก่อนหมดสติโดย NEWSIS



จางนารา



DJ DOC



Yoon Do Hyun Band


""
DJ DOC


""
Super Junior HAPPY เดินทางไปเยี่ยมคิมจางฮุน


""
Super Junior HAPPY เดินทางไปเยี่ยมคิมจางฮุน


""
ฝนตกอย่างหนักก่อนเริ่มงาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top