Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Abel And Cain ฟื้นตัว.. SBS เตรียมปั้นแทน แดมุล ย้ำ โซจีซอบ (So Ji Sub) ร่วมรับบทบาทหลังจากหายไปนานกว่า 4 ปีแน่ ! (2008-06-28)

คุณเชื่อหรือไม่ว่า นับตั้งแต่ละครเรื่อง I’m Sorry, I Love You จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว และเราก็ยังไม่เคยเห็น โซจีซอบ (So Ji Sub) แสดงละครเป็นเต็มรูปแบบเรื่องใดๆอีกเลย (ไม่นับละครสั้น Return ที่แสดงคู่กับ อียอนฮี Lee Yeon Hee)


บัดนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า ละครที่ทุกคนต่างรอคอยอย่าง Abel And Cain ที่มีโรคเลื่อนหลายต่อหลายครั้ง เตรียมลงจอแทนละครเรื่อง แดมุล (Daemul) ที่วางตัวให้รับบทโดย ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และ โคฮยอนจอง (Ko Hyun Jung)


หลังจากเป็นที่พูดคุยกันหลายต่อหลายครั้งเกี่ยวกับเวลาการออกอากาศของละคร แดมุล ที่มีแผนจะลงจอให้ได้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้บทสรุปมาแล้วจาก SBS ว่าจะเลื่อนละครเรื่องนี้ออกไปก่อนและนำ Abel And Cain มาเสียบแทน


Abel And Cain ก็ประสบปัญหาไม่น้อยเกี่ยวกับทีมงานผู้สร้าง เนื่องจากมีการเปลี่ยนผู้เขียนบทละครทำให้ต้องมีการเปลี่ยนชื่อเรื่องจาก Cain And Abel มาเป็นชื่อ Abel And Cain ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาที่สร้างความสับสนมากเพียงใด แต่สิ่งหนึ่งที่ตรึงผู้ชมให้ติดตามละครเรื่องนี้เอาไว้ได้ก็คือ การกลับมาของ โซจีซอบ ในบทบาทของนักแสดงเต็มรูปแบบหลังจากที่เขาปลดประจำการทหาร ซึ่งรับใช้ชาติเป็นเวลานานกว่า 2 ปี


ผู้ที่จะมารับหน้าที่เขียนละครคนใหม่ก็คือ พัคเคอก (Park Kye Ok) โดยเขามีผลงานสร้างชื่อมากมายเช่น Biscuit Teacher And Star Candy (รับบทโดย คงยู – Gong Yoo และ คงฮโยจิน – Kong Hyo Jin), Invisible Man (รับบทโดย ยูโอซอง – Yoo Oh Seung และ แชซิระ – Chae Si Ra) และ Innocent Steps (รับบทโดย มุนกึนยอง – Moon Geun Young) สำหรับเรื่องราวและมิติของตัวละครนั้นก็มีความคาดหมายค่อนข้างสูงจากผู้ชมอีกด้วย


อนึ่ง ชื่อของ Abel And Cain นั้นยังสามารถมีการปรับได้อีกครั้ง รวมไปถึงชื่อนักแสดงนำชายอีกคน และนักแสดงนำหญิง ก็จะมีการสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง แต่สิ่งที่แฟนๆสามารถมั่นใจก็ได้คือ โซจีซอบ จะร่วมแสดงในละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน และจะเริ่มถ่ายทำกันในเดืนสิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top