Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผู้จัดการวง BIGBANG เป็นแฟนตัวยง Wonder Girls โดยเฉพาะซอนมิ (Sun Mi) (2008-06-28)

Wonder Girls ได้ปรากฏตัวในรายการ M.Net Wide News โดยเป็นสกู๊ปสรุปวงการบันเทิงในช่วงฤดูร้อนของเกาหลี ซึ่งในครั้งแรกนี้คือกระปะทะกันระหว่าง Wonder Girls และ แทยัง (Tae Yang) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG)


ในระหว่างการสัมภาษณ์ Wonder Girls พิธีกรของ M.net ก็ได้เล่าเรื่องราวในตอนที่เขาเคยอยู่ในรถยนต์ของ BIGBANG เขากล่าวว่าตอนนั้นในรถคันนั้นเล่นเพลง So Hot ของ Wonder Girls ตลอดเวลาเลยทีเดียว เยอึน เมื่อได้ยินดังนั้นก็กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าแทยังอาจจะชอบเพลงของพวกเรา แต่พูดจริงๆเลยนะคะ ผู้จัดการของเขานั่นแหละแฟนตัวจริงของซอนมิ (Sun Mi) เลยค่ะ!”


เมื่อประโยคนี้จบลงภาพในรายการก็ถูกตัดมาเป็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา บาสกินรอบบินส์ (Baskin Robbins) เมื่อช่วงเดือนเมษายนของ บิ๊กแบง ในคลิปซึ่งมี จีดราก้อน (G-Dragon) และ ท้อป (Top) พวกเขาทั้งคู่ไปแหย่ผู้จัดการวงว่าเขาชอบ Wonder Girls โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซอนมิ มากกว่าพวกเราเสียอีก จีดราก้อน ยังได้เผาผู้จัดการถึงรายละเอียดความคลั่งของเขาในตัว Wonder Girls คือ ตอนนี้เขาใช้เสียงเรียกเข้าเป็นเพลงของ Wonder Girls รวมถึงฟังเพลงของ Wonder Girls ตลอดเวลา และที่สำคัญสุด เขามีภาพของซอนมิอยู่บนเดสก์ทอในเครื่องคอมพิวเตอร์มากกว่า 50 ภาพเลยทีเดียว เมื่อได้ยินดังนั้นท้อปก็เสริมว่า “ผู้จัดการเคยใบ้พาสเวิร์ดเข้าคอมฯของเขาว่า ‘คนรักของผม’ และเมื่อผมลองพิมพ์คำว่า ‘ซอนมิ’ มันก็ดันเข้าได้ด้วยครับ!”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top