Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไบรอัน (Brian) พาเพื่อนสุดหล่อแนะนำตัวในรายการ พบเพื่อนดารา (2008-06-28)

ไบรอัน (Brian) หนึ่งในสมาชิกวง Fly to the Sky ถูกสยบความหล่อ (ออลจัง) ในรายการ “พบเพื่อนดารา”


ไบรอันร่วมเล่นในรายการ ‘스타의 친구를 소개합니다 (พบเพื่อนดารา)’ ทางช่อง MBC ซึ่งในรายการนี้จะเป็นการนำดารามา 4 คนและให้ดารานั้นพาเพื่อนที่ตนสนิทมากที่สุดมาร่วมรายการ โดยจะมีทั้งกิจกรรมทายใจและเล่นเกมส์จนผลสุดท้ายก็จะหาว่าเพื่อนของดาราคนนั้นจะชื่นชอบเพื่อนของดาราอีกคนได้ทั้งหมดกี่คู่ (ในบางกรณีอาจจะเกิดเป็นรักสามเส้า) ซึ่งเป็นรายการที่สร้างมิตรภาพได้เป็นอย่างมาก


ที่เด่นสุดคือในสัปดาห์นี้ไบรอันได้พาเพื่อนชายมาออกรายการ ทันทีที่เขาเดินเข้ามาในรายการนั้นบรรดาหญิงสาวที่อยู่ในห้องส่ง รวมไปถึงพิธีกรอย่าง ฮยอนยอง (Hyun Young) ก็ไม่สามารถละสายตาจากความหล่อของเขาไปได้เลยแม้แต่น้อย


ไบรอันพบกับเพื่อนของเขาเมื่อตอนอยู่ที่อเมริกา และขณะนี้ก็ได้อยู่ที่เกาหลีมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว อีกทั้งยังพักอาศัยกับไบรอันอีกด้วย ไบรอันพูดถึงเพื่อนเขาในทางที่ชื่นชมอย่างมากคือ “ตอนที่ผมอยู่กับเขา มีแฟนๆเดินเข้ามาหาผมเพื่อทักทายผม แต่พอได้ซักพักนึง พวกเธอก็ถามขึ้นมาเลยว่า ‘คนที่นั่งข้างๆพี่เป็นใครเหรอค่ะ’ แสดงให้เห็นว่าพวกเธอรู้สึกปลื้มเพื่อนผมกันมากเลยทีเดียว”


อนึ่ง เพื่อนของไบรอันยังได้รับโหวตในอันดับหนึ่ง ในบทความเรื่อง “ชายที่ฉันอยากแต่งงานด้วย” ในนิตยสารสัญชาติเกาหลี-อเมริกาชื่อดังอย่าง KOREAM


เทปนี้จะออกอากาศวันที่ 28 มิถุนายน 2551 เวลา 17.300 น. เกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top