Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ ซองซึงฮอน, ชางฮยอก (จังฮุค) เฮสุดขีด ปลดประจำการทหารแล้ว !! (2006-11-15)

นักแสดงชาย Song Seung-heon (ซองซึงฮอน) และ Chang Hyuk (ชางฮยอก – จังฮุค) ได้รับการปลดประจำการจากการเป็นทหารแล้วในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2549นี้


ทั้งคู่ปรากฏตัวสู่สายตาแฟนๆที่หน้าสถานที่ทำการทหารของทั้งสองที่คือ ฮวาชอน และ ชอลวอน ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัด คังวอน


นักข่าวประมาณ 200 คนและแฟนๆอีก 500 คน จากในเกาหลีและต่างประเทศยืนรอต้อนรับ ซองซึนฮอน ตั้งแต่เช้าตรู่ มีแฟนๆจากประเทศ ญี่ปุ่น ฮ่องกง และ ประเทศไทย ที่บินมาเกาหลีเพื่อรอรับดาราที่ชื่นชอบของเขา ซึ่งพวกแฟนๆนั้นมารอกันตั้งแต่ ตี 4 ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงฤดูหนาวก็ตาม


ซอง จะจัดงานพบปะแฟนๆขนาดใหญ่ในวันที่ 18-19 พฤศจิกายนนี้ที่ Olympic Park ในกรุงโซลเพื่อต้อนรับการกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง นักแสดงยังกล่าวอีกว่าเขาไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะได้รับการให้อภัยจากสิ่งต่างๆที่เคยทำผิดมา และให้สัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือการแสดงให้ดียิ่งๆขึ้นไป


ซองได้วางแผนที่จะจัดงานพบปะแฟนๆเขาอยู่ก่อนแล้วในทันทีที่เขาออกจากการรับราชการทหาร แต่ว่าเขาเดินทางออกมาจากบริเวณนั้นไม่ได้เนื่องจากมีแฟนๆอยู่แน่นขนัดเพื่อรอต้อนรับเขา


ในระหว่างนั้น ชางฮยอก ขอใช้เวลาตัดสินใจสักพักเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และจะคิดอย่างรอบคอบในการรับเลือกบทภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา


นักข่าวประมาณ 30 คนและทีมงานจากเอเจนซี่ของ ชาง รอเขาที่หน้าค่ายชอลวอนตั้งแต่ช่วงเช้า เขาเดินออกมาจากค่ายทหารจนถึงจุดตรวจสอบด้านหน้าเป็นเวลาประมาณ ชั่วโมงครึ่ง เนื่องจากผลของหิมะที่ตกอย่างหนัก


ชาง กล่าวกับนักข่าวว่าเขารู้สึกโล่งอกและเสียใจในเวลาเดียวกัน และเขาก็ตัดผมสั้นอีกครั้งด้วย เขากล่าวว่า เขาวางแผนที่จะพัฒนาฝีมือการแสดงให้ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และยังกล่าวอีกว่า เขารู้สึกว่าการมีชีวิตในวงการนักแสดงของเขาสำคัญมากแค่ไหนเมื่อเขาได้เข้ามาเป็นทหาร


หลังจากนักแสดงทั้งสองคนได้ออกมาจากจุดตรวจทหารแล้ว ก็มุ่งหน้าไปพบครอบครัวของพวกเขา


ซอง เตรียมตัวจะถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่องใหม่ในทันที สำหรับชางนั้นยังไม่ตัดสินใจอะไรในตอนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top