Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Prince Hours 2 (궁 시즌2) เริ่มถ่ายทำที่อินชอน 20 พฤศจิกายนนี้ ! (2006-11-15)

สำหรับฉากแรกที่จะถ่ายทำกันคือฉากในชีวิตประจำวันของ อีฮุน ในตอนที่เขายังไม่รู้ว่าเขาเป็นเชื้อสายของราชวงศ์ โดยจะใช้สถานที่ในย่านไชน่าทาวน์ที่เมืองอินชอน สำหรับนักแสดง เซเว่น พัคชินเฮ คังดู และ ฮออิแจ นั้นได้รับการเรียนรู้การใช้ศิลปะป้องกันตัว การขี่ม้า การวางตัวระดับสูงในสังคมสมัยเก่า เพื่อใช้ในการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งตามแผนกำหนดการต้องเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้แล้ว แต่ ผกก.ฮวัง ได้ลองสำรวจสถานที่ถ่ายทำรอบๆกรุงโซลเพื่อจะหาบรรยากาศที่ดีให้เทียบเท่ากับงานภาคแรกของเขา แต่เขาก็ยังหาสถานที่ที่ถูกใจไม่ได้โดยเฉพาะสถานที่ในวังที่เป็นมรดกโลก ซึ่งอยู่ในแผนการถ่ายทำก็ถูกพับเก็บไป หนึ่งในทีมงานกล่าวว่าพวกเขายังไม่เคยถูกเรียกตัวเข้าไปดูสถานที่เพื่อใช้ในการถ่ายทำอีกด้วย ทีมงานยังกล่าวอีกว่าจากละครเรื่องนี้ ชาวต่างชาติน่าจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับมรดกที่สืบทอดต่อเนื่องจากยุคก่อนๆของเกาหลีด้วยภาพที่เป็นธรรมชาติ และสมจริงมากที่สุด


สำหรับในตอนนี้ฉากเพื่อใช้ในการถ่ายทำที่ป้อมฮวาซองได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉากในพระราชวังจะถูกถ่ายทำกันที่นี่ แต่ฉากภายนอกอาจจะหาพระราชวังอย่าง ถอกซูกุง คยองบกกุง หรือ ชางดอกกุง ในการถ่ายทำ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top