Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) BEAST ร่วมกับ KFF เผยแพร่อาหารเกาหลีในไทยใน ‘ที่นี่หมอชิต’ แนะแอพสัมผัสอาหารเกาหลี (2016-09-21)

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ  BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

Korean Food foundation ผู้อำนวยการ ยูนซุกจา ประกาศว่า ยุนดูจุน จากวง BEAST ได้ถ่ายรายการชื่อดังในเมืองไทย ‘ที่นี่หมอชิต’  ทั้งโชว์ทำอาหารเกาหลี และแนะนำอาหารเกาหลี เพื่อเพยแพร่อาหารเกาหลีให้ผู้ชมในประเทศไทย โดยจะออกอากาศในวันที่ 25 กันยายนนี้

ในรายการนี้ ยุนดูจุน ซี่งเป็นซุปตาร์เกาหลีที่มีชื่อเสียงในไทย ได้ใช้แอพพลิเคชั่น ‘The Korean Restaurant Guide ’ ในการค้นหาร้านอาหาร เพื่อหาซื้อวัตถุดิบในประเทศไทย และ หลังจากนั้นก็ได้ใช้แอพพลิเคชั่น ‘International Korean Menu Guide’ ในการดูวิธีทำอาหารเกาหลีประกอบด้วย  การนำเสนออาหารเกาหลีผ่านรายการในครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้ผู้ชมและแฟนK-pop จำนวนมาก ให้ความสนใจในอาหารเกาหลี และใช้แอพพลิเคชั่นตามที่ ยุนดูจุน ใช้ในรายการ เพื่อสัมผัส ลิ้มลองอาหารเกาหลีเพิ่มมากขึ้น

เมื่อปีที่แล้ว BEAST ซึ่งเป็นวงที่ ยุนดูจุน เป็นสมาชิก ได้จัดงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งมีแฟนๆกว่า 4000 คน มาร่วมงานในครั้งนั้น   ซึ่งประเทศไทยจัดได้ว่าเป็นเมืองศูนย์กลางของเอเชียที่มีกระแสนิยมด้าน  Korean Wave และ ศิลปิน K-Pop ที่สูงมาก  นอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นประเทศที่ให้ความสนใจอาหารเกาหลีเป็นอย่างมากด้วย   

ผู้อำนวยการ ยุนซุกจา กล่าวว่า “ต่อจากนี้ไป เราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้แฟนๆ K-POP ในเมืองไทยที่คอยมอบความรักและให้ความสนใจในวัฒนธรรมเกาหลี  ได้สัมผัสถึงประสบการณ์และเสน่ห์ของอาหารเกาหลีได้อย่างเต็มที่แน่นอน”

ติดตามเรื่องราวการมาเผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทย ของ BEAST ยุนดูจุน  ในรายการ “ที่นี่หมอชิต”  วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top