Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม จัดงานวันเกิดในไทย Make A Wish Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016 อบอวลด้วยความอบอุ่น (2016-08-22)

Tgroup จัดให้ชุดใหญ่กับแฟนมีตติ้งปาร์ตี้วันเกิด ของคิมคิบอมร่วมกับแฟนคลับไทยในงาน "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016" งานแฟนมีตติ้งที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน 

บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด สุดปลื้ม งาน "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016" อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ดีใจได้สร้างโมเม้นท์ประทับใจแก่แฟนคลับไทยกับคิม คิบอม สมกับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่คิม คิบอม ขอเลือกมาฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับไทย

เรียกได้ว่า บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด  จัดเต็มชุดใหญ่ให้แก่คิม คิบอม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 สค. 2559  ทางทีมผู้บริหาร Tgroupthai นำทีมโดย คุณแนท – ทักษญา ธีญานาถธนันชา & คุณเขตต์ ฐานทัพ ถือโอกาสจัดกิจกรรมทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คิม คิบอม ด้วยการนำของขวัญไปมอบให้แก่เด็กๆ ที่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และในวันอาทิตย์ที่ 21  สค. 2559  ก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอย กับงาน "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016" (เมค อะ วิช คิม คิบอม เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2016) ที่จัดขึ้นที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ งานนี้แฟนคลับคิม คิบอมมากันล้นฮอลล์ เพื่อมาแสดงความรักที่มีต่อ คิม คิบอม และมาร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของ คิม คิบอมกันแบบพร้อมเพรียง ให้สมกับที่คิม

คิบอม อยากมาฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับไทย โดยงานนี้ คิม คิบอม ก็ได้เปิดโอกาสให้พิธีกรพูดคุยกันแบบสบายๆ สนุกสนาน แถมด้วยการเล่นเกมร่วมกับแฟนคลับแบบถึงเนื้อถึงตัว ชนิดที่ว่าพิเศษสุดๆ แถมยังมีโมเม้นท์พิเศษ ที่แฟนคลับไทยเตรียมแฟนโปรเจคซึ้งๆ มามอบให้คิม คิบอม พร้อมเค้กก้อนโตเป็นของขวัญวันเกิดให้แก่ คิม คิบอม  ซีนนี้ทำเอาคิม คิบอม ซึ้งน้ำตามซึม จนต้องขอมอบของขวัญกลับให้แฟนๆ บ้าง โดยการวิ่งลงไปหาแฟนคลับแบบใกล้ชิดทั่วถึงทั้งฮอลล์

เรียกได้ว่า งานนี้ Tgroupthai ยิ้มไม่ฮุบ ที่ได้เป็นโต้โผในการจัดงานสื่อรัก สานสัมพันธ์ระหว่าง คิม คิบอม กับแฟนคลับไทยให้เหนียวแน่นขึ้นไปอีกในงานนี้ ปิดท้ายกันแบบแฮปปี้ไปอีก กับช่วงเวลาไฮทัช ที่ทุกคนในงานได้มีโอกาสไฮทัชกับคิม คิบอมกันแบบไม่ต้องลุ้น เรียกได้ว่าเป็นการส่งทุกคนกลับบ้านกันแบบฟินขั้นสุด แต่ความพิเศษที่ทาง Tgroupthai เตรียมให้แฟนคลับไทย ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีผู้โชคดีอีก 50 คน ที่ได้เข้าร่วม After Party งานปาร์ตี้วันเกิดแบบใกล้ชิด ได้พูดคุยแบบส่วนตั๊วส่วนตัวกับ คิม คิบอม แถม คิม คิบอมยังร้องเพลงไทย ขอบคุณที่รักกัน ให้ฟังแบบสดๆ พิเศษแบบหาจากศิลปินเกาหลีคนไหนไมได้อีกแล้วที่จะได้ใกล้ชิดขนาดนี้ นับว่าความพิเศษชุดใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ ทาง Tgroupthai ไม่ทำให้แฟนคลับไทยผิดหวังเลยสักนิดกับงานในครั้งนี้ จัดเต็มชุดใหญ่ขนาดนี้ ก็คงต้องรอดูโปรเจคถัดไปของ Tgroupthai ว่าจะปังขนาดไหน โดยสามารถติดตามข่าวคราวอัพเดทเคลื่อนไหวได้ทาง https://www.facebook.com/tgroupthai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top