Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN จบคอนโตเกียว SMTOWN LIVE TOUR V in JAPAN แฟน 9 หมื่นแน่นโตเกียวโดม (2016-08-15)

13-14 สิงหาคม รวม 2 วัน ณ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE TOUR V in JAPAN โดยมีศิลปินค่าย SM Entertainment เข้าร่วม ประกอบไปด้วย คังทา (Kangta), BoA, ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), EXO, Red Velvet, Super Junior-M เฮนรี่ โจวมี่, TRAX, NCT กับโชว์ยาว 4 ชั่วโมง 55 เพลง ท่ามกลางแฟนๆเข้าชมกว่า 9 หมื่นคน

ในคอนเสิร์ตวันนี้แต่ละวงได้ขนเพลงฮิตทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นมาโชว์ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของศิลปินและพลังโกลบอลแบรนด์ของ SM ได้อีกครั้ง

SMTOWN LIVE ยังเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆจะได้ชมโชว์คอลาบอเรชั่นในค่ายที่มีคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็น คังทา X เวนดี้ X ซึลกิ ในเพลง ‘Doll’, เยซอง X เวนดี้ ในเพลง ‘Spring in me’, รยออุคXลูน่า ในเพลง ‘Beauty and the Beast’, ซอฮยอนXเอมเบอร์Xซึลกิ ในเพลง ‘Bang Bang’, เฉินXไอรีน ในเพลง ‘Lil’ Something’, ซูยองXฮโยยอนXยูริ ในเพลง ‘Yeah! Meccha Holiday’, ลูน่าXเอมเบอร์ ในเพลง ‘Wave’ ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับคอนเสิร์ต

นอกจากนี้ยังมีโชว์โซโล่จากศิลปินซุปเปอร์จูเนียร์ รยออุค เยซอง คยูฮยอน และโซนยอชิแด อย่าง ทิฟฟานี่ แทยอน ชายนี่ จงฮยอน แทมิน f(x) ลูน่า เอมเบอร์ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม เฮนรี่ โจวมี่ มาโชว์แฟนๆจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ด้านแฟนคลับต่างก็ร่วมเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียงไม่ว่าจะเป็นแท่งไฟ ป้ายโปรเจค และในช่วงหลังเพลง Hope ตอนสุดท้าย ทุกคนต่างยืนขึ้นปรบมือช่วยสร้างความประทับใจได้อย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top