Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม ฉลองวันเกิดในไทย ไฮทัชทุกที่ในงาน Make A Wish Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016 (2016-07-21)

Tgroup ดีใจคิมคิบอมขอเลือกฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งในงาน Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016″ งานแฟนมีตติ้งในโอกาสสำคัญที่รับประกันความใกล้ชิด

บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมแล้วกับการกลับมาลุยจัดงานเกาหลีอีกครั้ง ขอประเดิมด้วยโปรเจคสุดพิเศษกับงาน "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016" งานแฟนมีตติ้งในโอกาสสำคัญของ คิมคิบอม ที่อยากจะร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ไฮทัชทุกที่นั่ง งานนี้รับประกันความใกล้ชิดแฟนตัวจริงคิม คิบอมห้ามพลาด

นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่คิมคิบอม ยกระดับให้ความสำคัญแก่แฟนคลับไทย เพราะนอกจากจะต้องมาหาแฟนคลับไทยเป็นประจำทุกปีกับงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย แต่ปีนี้คิมคิบอมขอเลือกอยากร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย  โอกาสสำคัญขนาดนี้ T Group ไม่รีรอ ขอคอนเฟิร์มจัดงาน  "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016" (เมค อะ วิช คิม คิบอม เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2016) งานแฟนมีตติ้งที่จัดตรงกับวันคล้ายวันเกิดของคิม คิบอม พอดิบพอดี ในวันที่ 21 สิงหาคม 2559เรียกได้ว่าทุกโมเมนท์ที่จะเกิดขึ้นในงานนี้พิเศษและใกล้ชิดอย่างแน่นอน เพราะดูจากสิทธิพิเศษที่ทาง Tgroup มอบให้สำหรับบัตรแต่ละราคา ก็เรียกว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น Photo Group / Poster พร้อมลายเซ็นที่รับเองกับมือ คิม คิบอม หรือเซอร์ไพรส์สุดๆ กับการได้เข้าร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดกับคิม คิบอม หลังจบงานแฟนมีตติ้ง ที่สำคัญ ทุกที่นั่ง ได้รับสิทธิ์ ไฮทัชไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาจัดงานเกาหลีของ Tgroup  ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้อีกครั้ง เพราะการที่จะพาคิม คิบอม มาจัดงานแฟนมีตติ้งให้ตรงกับวันเกิดขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังจัดเต็มชุดใหญ่ในเรื่องของความใกล้ชิดและสิทธิพิเศษ มีหรือที่แฟนพันธ์แท้ของคิม คิบอม จะยอมพลาด รู้ข่าวแล้วอย่ารอช้า รีบเตรียมตัวไปร่วมงานวันเกิดของ คิม คิบอมได้ในงาน "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016"  ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2558  เวลา 16.00 น. ที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ บัตรราคา:  6,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท  ซื้อบัตรได้ที่  http://www.tgroupthai.com  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับ ผู้ที่ถือบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ, กสิกรไทย, กรุงศรี และไทยพาณิชย์ ทีกรุ๊ปใจดีจัดให้ ผ่อนกันไปเลย 0% สำหรับงาน "Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016"
โปรดติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทางhttps://www.facebook.com/tgroupthai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top