Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมการรอคอยกับเวิล์ดทัวร์ของ 6 หนุ่ม B.A.P ใน B.�A.P LIVE ON EARTH 2016�WORLD TOUR BANGKOK AWAKE!! (2016-06-28)

มันส์คุ้มค่าตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียวกับเวิล์ดทัวร์ของทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P (บีเอพี) บังยงกุก (Bang Yong Gook),คิมฮิมชัน (Kim Him Chan), มุนจงออบ (Moon Jong Up),จุงแดฮยอน (Jung Dae Hyun),ยูยองแจ (Yoo Young Jae) และเชโล่ (Zelo) ที่เล่าบรรดา Baby (เบบี้) ไทยรอคอยมานานถึง 2 ปี กับ B.A.P LIVE ON EARTH 2016 WORLD TOUR AWAKE!! ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้ได้ผู้จัดใจดีอย่าง RegiStarThailand เป็นผู้นำเอาทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P มาพบกับแฟนๆให้หายคิดถึง

เปิดเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ด้วยเพลงฮิตอย่าง วอร์ริเอ่อร์ (Warrior),ว๊อท เดอะ เฮล (What The Hell) และ โน เมอร์ซี่ (No Mercy) เวอร์ชั่นร็อกอีกด้วย นอกจากเพลงฮิตทั้ง 3 เพลงนี้แล้ว ทั้ง 6 หนุ่ม ยังขนเพลงฮิตอีกมากมายมากฝากแฟนๆชาวไทยให้ได้ขยับกันไม่หยุดเล่นทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเพลง สปาย (Spy),คานิวัล(Carnival),เฮอร์ริเคน(Hurrican),แบดแมน(Badma),แดนซ์ซิ่ง อินเดอะ เรน (Dancing In The Rain), วัน ซ็อต (One Shot) และเพลงล่าสุดอย่างฟีล โซ กู๊ด (Feel So Good) แน่นอนว่าเหล่าเบบี้ไทยแลนด์ไม่ทำให้ทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P ผิดหวังแน่นอน ร้องตามและเต้นกันได้แทบทุกเพลง

และที่เรียกเสียงกริ๊ดได้มากที่สุดคงไม่พ้นกับภาษาไทยของทั้ง 6 หนุ่มที่งานนี้ เรียกได้ว่าชั่วโมงเรียนภาษาไทยกันได้เลยไม่ว่าจะเป็นคำหวานๆ อย่างเช่น “คิดถึงแทบตาย”, “ยินดีที่ได้เจอกัน”, “ทุกคนมีความสุขไหมตอนนี้” และประโยคที่เรียกเสียงกริ๊ดได้มากที่สุด “ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่พวกเราได้มา ดีใจที่ได้มา” นอกจากภาษาไทยของทั้ง 6 หนุ่มแล้ว ยังมีโปรเจค Happy Birthday ให้กับแดฮยอน (Daehyun) สร้างความประทับใจให้กับแดฮยอนละเบบี้ไทยแลนด์เป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้เบบี้ไทยแลนด์ได้ฟังเพลงใหม่ๆจาก B.A.P และเพลงเก่าที่ฮิตๆตลอดเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ก่อนจะจบเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ทั้ง 6หนุ่ม ยังได้สัญญาว่าจะกลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกแน่นอน พร้อมหยอดคำหวานส่งท้ายด้วยว่า We Love Thailand เรียกเสียงกริ๊ดสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว งานดีมีคุณภาพแบบนี้ต้องขอบคุณผู้จัด RegiStarThailand ที่ได้จัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ขึ้นมา และแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ ได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ  facebook :RegiStarThailand และทวิตเตอร์ @RegiStarThailand

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top