Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า แถลงข่าวแฟนมีท JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky แฟนต้อนรับอบอุ่น (2016-06-10)

10 มิถุนายน 2559 เวลา 14.00 น. ณ เอสพลานาดรัชดา เจสสิก้า (Jessica) นักร้องสาวศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ ร่วมงานแถลงข่าว Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ

โดยในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ เจสสิก้า เปิดเผยว่า เธอไมัได้นำการแสดงสดมาฝากแค่เพลง FLY เท่านั้น แต่ยังเตรียมไว้อีกหลากหลายเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด With Love, J โดยจะทำการแสดงสดทั้งหมดถึง 6 เพลง พร้อมซุ่มฝึกซ้อมเพลงไทยเพื่อมาเซอร์ไพรส์ในงานนี้อีกด้วย และที่สำคัญงานโชว์เคสในครั้งนี้ เป็นการยกรูปแบบเดียวกับงานโชว์เคสที่จะจัดขึ้นที่โซลไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถมาชมงานนี้แบบเต็มรูปแบบได้ที่งานนี้ มาครบทั้ง แสง สี เสียง การแสดงชุดใหญ่ให้สมกับที่แฟนคลับไทยทุกคนรอคอย และทุกคนไม่ควรพลาด

Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 เวลา 6.30-18.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บัตรยังมีจำหน่ายอยู่สามารถซื้อได้ที่หน้างาน แล้วพบกันเยอะๆนะจ๊ะ 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top