Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ซูโฮ (SUHO) รับบทปาติซิเย่อัจฉริยะ ในละคร How Are You Bread (2016-04-18)

EXO ซูโฮ (SUHO) เตรียมแสดงในละคร How Are You Bread

How Are You Bread เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปาติซิเย่อัจฉริยะ ฮันโดอู นักทำขนมอบที่สามารถทำความปรารถนาให้เป็นความจริงได้ผ่านขนมปังในทุกๆเช้าที่ร้านเบเกอรี่ลึกลับ กับนักเขียนบทรายการวาไรตี้โทรทัศน์ โนมิแร ที่คอยด้อมๆมองๆในร้านเพื่อชักชวนฮันโดอูเข้าวงการ

ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกเมโลดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักวุ่นๆผสมผสานไปกับบรรยากาศในแบบอบอุ่นที่ฮันโดอูคอยมอบความหวังให้กับผู้คนที่สิ้นหวัง

How Are You Bread กำกับโดย คิมยองจุน ที่เคยผ่านงานละครอย่าง Athena, The 3rd Hospital และภาพยนตร์ Bichunmoo, His Last Gift เขียนบทโดย คังซูยอง ที่เคยมีผลงานละครร่วมทุ่มสร้างจีนเกาหลีอย่าง Best Couple และ Under Black Moonlight

ด้านผู้สร้างเปิดเผยว่า “พวกเราประทับใจมากกับความทุ่มเท การเตรียมพร้อม และความพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดกับละครเรื่องนี้ของซูโฮแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งมาก เขาจะได้มาเผยภาพลักษณ์ใหม่ผ่านผลงานละครเรื่องนี้กับบทบาทของตัวละครหลัก”

อนึ่ง How Are You Bread จะออกอากาศในเกาหลีและจีนครึ่งปีหลังนี้ และขณะนี้ละครกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาออกอากาศในอีก 30 ประเทศ อาทิ อเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนเมษายน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top