Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘B.A.P LIVE ON EARTH 2016 WORLD TOUR’ ซานฟรานซิสโก อเมริกา (2016-04-15)

14 เมษายน เวลา 20.00 น. B.A.P จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘B.A.P LIVE ON EARTH 2016 WORLD TOUR U.S AWAKE!!’ แห่งแรกที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ความยาว 2 ชั่วโมง ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มมีเวิลด์ทัวร์เมื่อปี 2013 นี่เป็นครั้งที่สองที่พวกเขาได้มาแสดงที่ The Warfield ที่ซานฟรานซิสโก โดยเป็นสถานที่ที่เคยมีศิลปินดังอย่าง Charles Chaplin, Louis Armstrong และ Jame Brown ขึ้นโชว์นับตั้งแต่เปิดเมื่อปี 1922

บรรดาแฟนๆต่างมาเข้าแถวรอชมคอนเสิร์ตล่วงหน้ากว่าหนึ่งวัน พวกเขาได้จัดแสดงโชว์คัฟเวอร์แดนซ์ของ B.A.P เผยถึงความตื่นเต้นได้อย่างชัดเจน ด้าน B.A.P ก็ได้ขนเพลงฮิตมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ‘WARRIOR’, ‘ONE SHOT’, ‘1004 (Angel)’ เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Feel So Good’ และ ‘CARNIVAL’ ท่ามกลางความสนุกสนาน

นอกจากนี้จุดเด่นในคอนเสิร์ตนี้คือช่วงโชว์อังกอร์ ‘KINGDOM’ พวกเขาได้นำเพลงไตเติ้ล ‘KINGDOM’ จากอัลบั้มเต็มแรกของญี่ปุ่น ‘Best. Absolute. Perfect’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 3 มีนาคม มาโชว์ในเวอร์ชั่นเกาหลีเป็นครั้งแรก ส่งผลให้แฟนๆในรอบคอนเสิร์ตที่เหลือต่างคอยเฝ้าติดตามของขวัญเซอร์ไพรส์จาก B.A.P มากยิ่งขึ้น

หลังจากนี้ B.A.P จะไปเปิดโชว์ที่ LA, แดลลัส, ชิคาโก, นิวยอร์ค, แอตแลนต้า, เวนคูเวอร์ โตรอนโต แคนาดา และเม็กซิโกซิตี้ เม็กซิโก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top