Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ในอีก 2-3 ปี พวกเธอจะทำอะไรกันนะ ? (2008-06-19)

เยอึน (Ye Eun) “ถ้าชื่อเสียงของพวกเราโด่งดังไปถึงต่างประเทศ ฉันอยากให้ชื่อของ Wonder Girls เป็นส่วนหนึ่งในความหวังของแฟนๆ และเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการมัน อย่างนักร้องบางคนที่เวลาคุณได้ยินชื่อของเขา คุณก็จะไม่รีรอที่จะไปซื้อซีดีหรือบัตรคอนเสิร์ตในทันที นั่นแหละคือสิ่งที่ฉันไฝ่ฝัน ส่วนงานศิลปินเดียวนั้นเป็นอะไรที่ฉันต้องคิดให้หนัก เพราะในเวลา 2-3 ปีข้างหน้า ฉันคิดว่าฉันยังคงเด็กเกินกว่าที่จะทำงานเดี่ยว และในตอนนี้ฉันก็กำลังเรียนแต่งเพลงอยู่ด้วย ฉันอยากมีเพลงที่ฉันเขียนด้วยตัวเอง”


โซฮี (So Hee) “ในเวลา 3 ปี ฉันก็จะอายุ 19 ปี นั่นทำให้ฉันดูหนังผู้ใหญ่ได้แล้วสินะ (หัวเราะ) ฉันคิดว่าฉันคงจะได้โชว์ภาพลักษณ์ของความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในอีก 2-3 ปีนี้ และฉันก็สนใจในการแสดงด้วย บางทีอาจจะลองรับงานแสดงดูบ้าง


ยูบิน (Yoo Bin) “ฉันคงยังเป็น Wonder Girls ฉันอยากจะให้ทุกเห็นการเติบโตของ Wonder Girls ในอีก 2-3 ปีนี้ฉันอยากจะแต่งท่อนแรพเป็นของตัวเองจริงๆ และฉันก็อยากจะเรียนการมิกซ์เสียงและการการออกแบบ ฉันอาจจะกลับไปเรียนอีกครั้งและทำทั้งสองอย่างควบคู่กัน”


ซอนเย (Sun Ye) “พวกเราก็ยังคงเป็น Wonder Girls จนถึงตอนนั้น ฉันคิดว่าพวกเราอาจจะได้ทำกิจกรรมในต่างประเทศ แฟนๆในต่างประเทศรู้จักเรามากขึ้น ฉันรู้สึกว่าเหมือนตัวเองได้ก้าวเท้าเข้าไปในตลาดอเมริกาครั้งหนึ่งแล้วตอนที่พวกเราไปขึ้นโชว์ที่นิวยอร์คและลอสแองเจลลิส ฉันได้ยินเสียงชมจากผู้ชมทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีประกายในความฝัน ฉันคิดว่าฉันได้รับประสบการณ์และกำลังใจเป็นอย่างมาก ฉันอยากแสดงละครเวทีด้วยถ้ามีโอกาส”


ซอนมิ (Sun Mi) “ในอีกสองสามปี Wonder Girls คงจะเติบโตขึ้นมาก ฉันอยากไปเที่ยวศูนย์อวกาศที่ NASA เพราะฉันสนใจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ของโลกนี้มากๆ ฉันอยากจะช่วยรักษาโลกใบนี้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top