Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ คิมแจจุง (KIM JAE JOONG) ผุดโฮโลแกรมคอนฯในกรุงโซล บัตรเกลี้ยงใน 2 นาที (2016-04-08)

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “วันที่ 9 เมษายนนี้ คิมแจจุง จะได้พบกับแฟนๆเกาหลีในคอนเสิร์ตโฮโลแกรม 2016 KIM JAE JOONG 2nd ALBUM HOLOGRAM REAL LIVE CONCERT in SEOUL ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Yes24 Live Hall เขาจะโชว์เพลงจากอัลบั้มชุดที่สอง NO.X หลังวางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ รวมถึงเพลงอื่นๆที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้”

ก่อนหน้านี้แจจุงได้จัดโฮโลแกรมคอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีแฟนๆเข้าชมกว่า 15,000 คน และสำหรับคอนเสิร์ตที่กรุงโซลในครั้งนี้ บัตรชมทั้งหมดก็ขายได้เกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 นาที เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของเขาได้อีกครั้ง

ทีมงานเผยว่า “เราตั้งใจทำเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุดเพื่อทำให้สมกับความสนใจของสื่อและการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทุกคน หลังจากที่เขาได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากกับคอนเสิร์ตโฮโลแกรมในญี่ปุ่นที่ก้าวไปอีกขั้นของ K-POP ส่งผลให้เราทำคอนเสิร์ตที่กรุงโซลและคาดว่าจะเป็นมิติใหม่ของโชว์ในเกาหลีด้วย”

อนึ่ง คิมแจจุง โฮโลแกรมคอนเสิร์ต 2016 KIM JAE JOONG 2nd ALBUM HOLOGRAM REAL LIVE CONCERT in SEOUL จะจั้นขึ้นที่ Yes24 Live Hall ในวันที่ 9 เมษายน เวลา 15.00 น. และ 19.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top