Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG แถลง "คงมินจี ถอนตัว�2NE1 เหลือทำกิจกรรม 3 คนต่อไป" (2016-04-05)

5 เมษายน YG Entertainment เปิดเผยว่า "เรารู้สึกเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวเศร้าต่อแฟนๆ 2NE1 ที่เฝ้ารอคอยกันมานาน เราขอแจ้งอย่างเป็นทางการว่า คงมินจี (Gong Minzy) น้องเล็กจะไม่ได้อยู่กับ 2NE1 อีกต่อไป"

กล่าวต่อ "ด้วยการที่สัญญาของ 2NE1 จะหมดลงในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ทำให้ก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนมกราคม เราได้พูดคุยกับสมาชิกทุกคนเกี่ยวกับการต่อสัญญารวมถึงก้าวต่อไปของ 2NE1 แต่น่าเสียดายที่ คงมินจี ไม่สามารถอยู่ร่วมกันทำตรงนี้ได้"

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน พัคบม (Park Bom) ต้องหยุดทำกิจกรรมจากเรื่องอื้อฉาว ในขณะที่ซีแอล (CL) ได้มุ่งมั่นทำกิจกรรมในอเมริกา ส่วนซานดาราพัค (Sandara Park) ก็มีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามคงมินจีเป็นสมาชิกที่ไม่ได้ทำกิจกรรมใดเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้ทำให้มินจีลบชื่อ 2NE1 ออกจากแอคเค้าท์ SNS ของตัวเอง จนทำให้เกิดข่าวลือการถอนตัวของเธอ

ในขณะเดียวกันการที่มินจีกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับบริษัทอื่นในช่วงที่สัญญาใกล้จะหมดลงก็ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับข่าวลือมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม จากแถลงข่าว YG จะไม่ใช่เป็นการยุบวง 2NE1 เป็นเพียงการออกไปของมินจีเท่านั้น

YG กล่าว "สมาชิกที่เหลือของวงได้ต่อสัญญาและกำลังเตรียมงานเพลงโดยมีเป้าหมายในฤดูร้อนปีนี้ และเราก็ไม่มีความคิดที่จะหาสมาชิกมาแทนมินจีแต่อย่างใด"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top