Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iKON ปิดฉากอารีนาทัวร์ในญี่ปุ่น รวมแฟนมันส์กว่า 1.46 แสนคน (2016-03-16)

iKON ปิดฉากอารีนาทัวร์ในญี่ปุ่นเรียบร้อย

15 มีนาคม iKON ได้มีคอนเสิร์ต iKONCERT 2016 SHOWTIME TOUR IN JAPAN รอบสุดท้าย ณ โอซาก้าโจฮอลล์ ประเทศญี่ปุ่น เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมทั้งหมด 146,000 คน รวม 14 รอบการแสดง ใน 5 เมือง

โดยคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของ iKON มีแฟนๆเข้าชม 12,000 คน เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความร้อนแรง พวกเขาเริ่มโชว์พร้อมกับเพลง ‘Dumb & Dumber’, ‘Rhythm Ta’, ‘Sinosijak’ เพิ่มความมันส์ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

ด้าน B.I และ BOBBY ได้มาโชว์ความสามารถในด้านการแร็พในโชว์ฮิพฮอพ รวมถึงยังมีโชว์เพลงแนวบัลลาดอย่าง ‘Apology’, ‘Wait for Me’, ‘Airplane’ นอกจากนี้ยังขนเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอย่าง ‘Dumb & Dumber’, ‘What’s Wrong’, ‘Wait for Me’, ‘I Miss You So Bad’, ‘Anthem’ มาเองใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

ก่อนช่วงอังกอร์บรรดาแฟนคลับได้ชูแท่งไฟสีขาวท่ามกลางข้อความเซอร์ไพรส์คำว่า iKON บนสแตน นอกจากนี้แฟนๆยังได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับแม่ของ BOBBY จนทำให้ศิลปินถึงกับต้องหลั่งน้ำตา

iKON ร้องเพลง ‘Climax’ ในขณะที่ร้องไห้ไปด้วย พวกเขากล่าว “พวกเราเสียดายมากที่ทัวร์ครั้งนี้ต้องสิ้นสุดลง มันจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราไปอีกแสนนาน พวกเราจะต้องเติบโตขึ้น เราอยากให้ทุกคนอยู่เคียงข้างเราจนกว่าจะถึงตอนนั้นครับ”

อนึ่ง iKON เตรียมปล่อยอัลบั้ม WELCOME BACK ในวันที่ 30 มีนาคม ที่ญี่ปุ่น

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top