Connect with us

PINGBOOK

KOREA

LEE HI เตรียมเป็นศลป.รับเชิญในคอนเสิร์ต WINNER 12-13 มี.ค.นี้ (2016-03-10)

LEE HI จะเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตแรกของ WINNER ในชื่อ ‘WINNER EXIT TOUR IN SEOUL’ ในวันที่ 12-13 มีนาคม ณ โอลิมปิคยิมนามสติกอารีนา กรุงโซล หลังวางจำหน่ายฮาล์ฟอัลบั้ม SEOULITE ในรอบ 3 ปี

LEE HI และ WINNER มีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ เธอได้ปรากฏตัวในพรีรีลิสคัฟเวอร์วีดีโอในเพลง ‘BABY BABY’ ในขณะที่ WINNER ก็ได้โพสภาพเคลื่อนไหวอัลบั้ม SEOULITE ของเธอใน SNS เพื่อสนับสนุน LEE HI นอกจากนี้ ซงมินโฮ ก็ได้เข้าร่วมฟีเจอริ่งในเพลง World Tour ของเธออีกด้วย

โดยการเปิดฉากคอนเสิร์ตแรกของ WINNER นี้ส่งผลให้แฟนๆจับตามองในโชว์เพลงฮิตและเพอฟอร์แมนซ์ของพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า ซึ่ง LEE HI ก็จะได้มาช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้นหลังจากที่ได้รับความรักจากแฟนๆในผลงานเพลงใหม่ล่าสุด Breath

LEE HI ปล่อยอัลบั้ม SEOULITE เมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม หลังจากนั้นในวันที่ 10 อัลบั้มของเธอก็ท็อปชาร์ตใน iTunes ประเทศ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงยังติดอันดับที่ 25 ใน iTunes อัลบั้มชาร์ตอเมริกา เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของเธอได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง LEE HI จะขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกอย่าง Breathe และ Hold My Hand ในรายการ Mnet M!Countdown วันที่ 10 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top