Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SUPER JUNIOR (ซูเปอร์จูเนียร์) ส่งคลิปบอกคิดถึงแฟนชาวไทย พบกับความพิเศษแน่นอน 19 มี.ค. นี้!! (2016-03-09)

สุดยอดบอยแบนด์ระดับโลกขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ได้ส่งตรงคลิปสุดน่ารัก แฝงความขี้เล่น มาทักทายแฟนชาวไทยก่อนที่จะไปร่วมสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษด้วยกันในงาน SUPER JUNIOR Special Event ‘SUPER CAMP’ in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ สเปเชียล อีเว้นท์ ซูเปอร์ แคมป์ อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ดังนี้

“สวัสดีครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR ครับ SUPER JUNIOR จะได้ไปเจอแฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานแล้วนะครับ พวกเราจะได้เจอกันวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม2559 เวลา18.00น.ที่ธันเดอร์โดมครับ ผมรักคุณครับ!! คิดถึงนะครับ!!”

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ที่ SUPER JUNIOR มาเยือนประเทศไทย และยังถือเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มๆ แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับพวกเขาอีกครั้ง สำหรับชาวเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงซูเปอร์จูเนียร์) คนไหนที่ยังไม่มีบัตร  รีบจับจองเป็นเจ้าของกันด่วน! ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือwww.facebook.com/smtruethailand 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top