Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) เซ็นสัญญาสังกัดใหม่ Coridel Ent โดย Tyler Kwon แห่ง Coridel Group (2016-02-29)

เจสสิก้า (Jessica) เซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิงในเกาหลี

เจสสิก้า ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Coridel Entertainment ซึ่งหลังจากที่เธอจบสัญญากับอดีตต้นสังกัดเมื่อเดือนกันยายน 2015 ก็มีหลายบริษัทติดต่อชวนเธอมาเป็นศิลปินในสังกัด แต่เธอก็ได้มุ่งมั่นกับงานด้านแฟชั่นตลอดมา จนในที่สุดดูเหมือนว่าเธอจะเตรียมเริ่มทำกิจกรรมงานเพลงเดี่ยวอีกครั้ง

Coridel Entertainment มีบริษัทแม่อยู่ที่นิวยอร์คในนาม Coridel Group บริหารโดย CEO Tyler Kwon มีศิลปินในค่ายอย่างเกิร์ลกรุ๊ป Playback และเมื่อปีที่แล้ว Coridel ได้ควบรวมกับบริษัท Clear Company ที่ถือลิขสิทธิ์อัลบั้มและโชว์ในเกาหลีของ Jeff Bernat โดยการเซ็นสัญญากับ เจสสิก้า ในครั้งนี้ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นในการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในเกาหลีต่อไป

นอกจาก Coridel Entertainment ที่ได้เซ็นสัญญากับเจสสิก้าแล้ว บริษัทก็ยังมีแผนชวนดาราดังมาเป็นศิลปินในสังกัดอีกจำนวนหนึ่ง ส่งผลให้หลายคนต่างจับตามองกันมากยิ่งขึ้น

Coridel Entertainment เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรามีพาร์ทเนอร์และด้วยองค์ความรู้ในการบุกตลาดต่างประเทศหลายแห่งนอกจากจะได้มาปรับใช้การทำตลาดในเกาหลีแล้ว เราก็มีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทบันเทิงที่มีอิทธิพลในตลาดโกลบอลด้วย หลังจากนี้เราก็จะสนับสนุนเจสสิก้าทั้งงานเพลงรวมถึงงานแฟชั่นให้เต็มที และนอกจากเธอแล้วเราก็จะมีศิลปินชื่อดังมาร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวด้วย อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top