Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 ร้องเพลงประกอบละคร Strongest Chil Woo ก่อนลาไปลุยงานที่ญี่ปุ่น (2008-06-17)

ละครแนวย้อนยุคที่ผู้คนต่างให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้อย่าง Strongest Chil Woo ทางช่อง KBS2 ซึ่งนำแสดงโดย เอริคมุน Eric (มุนจองฮยอก Mun Jung Hyuk) แห่งวง Shinhwa ได้เตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 17 มิถุนายนนี้


สำหรับเฉพาะเพลงประกอบละครที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ เนื่องจาก SS501 จะมารับหน้าที่ขับร้องเพลงธีมหลักของเรื่องในชื่อ 우리 함께라면 (อูริฮัมเกรามยอน – ถ้าเราอยู่ด้วยกัน) ด้วยเหตุนี้ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆเพิ่มมากขึ้น ไม่เฉพาะแต่แฟนๆ Shinhwa เท่านั้นแต่นั่นรวมไปถึงแฟนๆ SS501 อีกด้วย


Strongest Chil Woo เป็นละครที่ประกอบไปด้วยท่วงทำนองที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงตั้งแต่บัลลาดไปจนถึงพั้งค์ โดย ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) อดีตสมาชิกวง BABY V.O.X มารับหน้าที่ขับขานเพลงแนวบัลลาดประจำตัวนางเอกซึ้งๆ ในชื่อ It’s Not ส่วนทางด้าน Han Eol ซึ่งเคยร่วมงานในเพลงประกอบละครเรื่อง Golden Bride มาแล้ว เขาจะมาร้องเพลงบัลลาดในชื่อ Waiting


ทางด้านโฆษกของทีมงานละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า “เราได้ทำการคัดเลือกเพลงที่หลากหลายแนวจากหลากหลายศิลปินตั้งแต่แนวพั๊งค์ไปจนถึงบัลลาด เราหวังว่าเพลงประกอบละครอัลบั้มนี้จะสามารถสื่อถึงความมีเอกลักษณ์ของนักดนตรีแต่ละคน และก็อยากให้ทุกคนชื่นชอบผลงานชิ้นนี้ครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top