Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) จัดโฮโลแกรมคอนฯที่กรุงโซล ฉลองอัลบั้ม NO.X (2016-02-25)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เตรียมพบแฟนในกรุงโซลผ่านคอนเสิร์ตโฮโลแกรม

25 กุมภาพันธ์ C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ในวันที่ 9 เมษายนนี้ คิมแจจุงจะจัดคอนเสิร์ตโฮโลแกรม ‘2016 KIM JAE JOONG 2nd ALBUM HOLOGRAM REAL LIVE CONCERT in SEOUL’ ณ YES24 LIVEHALL ควังจังดง กรุงโซล รวมทั้งหมด 2 รอบ คือ 13.00 และ 19.00 น. โดยบัตรจะเปิดขาย 3 มีนาคมนี้”

คิมแจจุง ได้ฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ด้วยการจัดคอนเสิร์ตโฮโลแกรมที่โตเกียว เมื่อ 9-10 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆเข้าชมกว่า 1.5 หมื่นคน

โดยคอนเสิร์ตโฮโลแกรมที่ คิมแจจุงได้เตรียมงานเอาไว้ก่อนจะเข้ากรมนี้จะเป็นโอกาสเดียวที่แฟนๆจะได้พบกับเขาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ตลอดระยะเวลาโชว์กว่า 90 นาที คิมแจจุงจะมาพร้อมกับโชว์ที่เหมือนกับคอนเสิร์ตจริง ไม่ว่าจะเป็นโชว์ เอฟเฟ็กซ์ คลิป ที่จะถูกเรียงร้อยออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นคอนเสิร์ตโฮโลแกรมที่ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

โดยในคอนเสิร์ตโฮโลแกรมนี้แฟนๆจะได้รับชมเพลงจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ที่วางจำหน่ายเมื่อ 12 ก.พ. ที่ผ่านมารวมถึงเพลงฮิตต่างๆอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว

พบกับ คิมแจจุง 2016 KIM JAE JOONG 2nd ALBUM HOLOGRAM REAL LIVE CONCERT in SEOUL ขายบัตร 3 มีนาคม เวลา 20.00 น. ผ่านทาง Auction

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top