Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากทัวร์คอนฯในญี่ปุ่น แฟนแห่ชม 9.11 แสนคน (2016-02-25)

เมื่อวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ บิ๊กแบง จัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น โดยในคอนเสิร์ตนี้เป็นรอบพิเศษที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่เคยจัดไปแล้วถึง 4 วัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมมากถึง 6 รอบ

โดยบิ๊กแบงสามารถสร้างสถิติ ‘ศิลปินต่างชาติแรกที่มีโดมทัวร์ 3 ปีซ้อน’ ‘ศิลปินต่างชาติที่มีคนชมคอนเสิร์ตมากที่สุดกว่า 911,000 คน’ ซึ่งคอนเสิร์ตเมื่อ 24 ก.พ. ก็มีแฟนๆเข้าชมแน่นกว่า 5.5 หมื่นคน ที่ต่างร่วมเชียร์กันอย่างร้อนแรง

ในคอนเสิร์ตวันนี้เปิดฉากพร้อมกับเพลง ‘BANG BANG BANG’ รวมถึง ‘LOSER’ ‘IF YOU’ เพลงใหม่ๆที่เปิดตัวในเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีโชว์เดี่ยวของสมาชิก และเพลงประจำตัวบิ๊กแบงอย่าง ‘HARU HARU’, ‘BAD BOY’, ‘FANTASTIC BABY’ สร้างบรรยากาศได้อย่างร้อนแรง

หลังจากคอนเสิร์ตจบลงบิ๊กแบงก็อังกอร์ในเพลง ‘BANG BANG BANG’ ‘BAE BAE’ ก่อนจะปิดฉากโชว์ 3 ชั่วโมง ลงไปด้วยความสนุกสนานและประทับใจ

บิ๊กแบง จัดโดมทัวร์ที่โตเกียวโดมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว รวม 4 วัน ตามด้วย โอซาก้า เคียวเซร่าโดม 6 รอบ, ฟุกุโอกะยาฮูโอคุโดม 4 รอบ, นาโกย่าโดม 2 รอบ และโตเกียวโดมอีก 2 รอบ รวม 4 เมือง 18 รอบ แฟนๆเข้าชม 9.11 แสนคน

หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นบิ๊กแบงก็เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆเกาหลีที่ยิมสนาติกอารีนา กรุงโซล ในวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ตามด้วยการจัดอีเวนท์ BIGBANG FANCLUB EVENT ~FANTASTIC BABYS 2016~ ในญี่ปุ่น 4 เมือง 27 รอบ ตั้งแต่ เมษายนเป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top