Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เยือนโรงเรียนมัธยม โปรโมท Elite Uniform ถ่ายรูปแจกลายเซ็นสุดอบอุ่น (2008-06-16)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องแบบนักเรียน Elite Uniform (http://www.myelite.co.kr) อยู่ในขณะนี้ ได้ออกเดินสายไปยังโรงเรียนมัธยมย่านคังนัมและอันยางเมื่อวันที่ 11 และ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทสินค้าเครื่องแบบนักเรียนสุดหรูชุดใหม่ซึ่งมีราคากว่า 1 ล้านวอน (31,400 บาท) ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า “โซนยอชิแด, เยือนโรงเรียน (소녀시대, 학교가다)”


โครงการ “โซนยอชิแด, เยือนโรงเรียน” นี้เริ่มโปรโมทภายใต้สินค้าเครื่องแบบนักเรียน Elite Uniform มาตั้งแต่เดือนเมษายน-พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยพวกเธอจะเดินทางไปโรงเรียนต่างๆที่ผ่านมาคัดเลือกมาจากการจับฉลาก


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ยูริ (Yuri), ซันนี่ (Sunny) และ ซูยอง (Soo Young) ได้เดินทางไปยังโรงเรียนคังนัม ส่วนวันที่ 13 มิถุนายนนั้น แทยอน (Tae Yeon), เจสสิก้า (Jessica) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) ได้เดินทางไปโรงเรียนอันยาง โดยเฉพาะการโปรโมท “ชุดนักเรียนแห่งความรัก” ในครั้งนี้พวกเธอยังได้จัดกิจกรรมพิเศษคือการแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆนักเรียนอย่างใกล้ชิดรวมไปถึงการถ่ายภาพร่วมกับเด็กๆซึ่งนับเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับบรรดานักเรียนในวันนั้นเลยทีเดียว



นักเรียนจากโรงเรียนคังนัมรู้มาก่อนแล้วว่าพวกเธอจะเดินทางมาเยี่ยมโรงเรียน พวกเขามาตั้งแถวรอรับโซนยอชิแดอยู่หน้าโรงเรียนพร้อมกับปรบมือและส่งเสียงเชียร์ต้อนรับกันดังกระหื่ม อีกทั้งยังได้ใช้เวลาที่สนุกสนานกับโซนยอชิแดในวันนั้นอีกด้วย


ในขณะที่อีกโรงเรียนหนึ่งอย่างโรงเรียนอันยาง เหล่านักเรียนทั้งหญิงและชายก็ออกมาต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่นเช่นกันถึงแม้ว่าจะมีอากาศที่ร้อนอบอ้าวมากเพียงใดก็ตาม


สมาชิกโซนยอชิแดเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่ามันเป็นจะเวลาสั้นๆ แต่มันก็คุ้มค่ากับเวลาที่เราใช้ไปกับนักเรียนซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานค่ะ ฉันหวังว่านักเรียนพวกนี้จะตั้งใจเรียนให้มากถึงแม้ว่าจะมีอากาศร้อนกวนใจอยู่ก็ตาม และพวกเราโซนยอชิแดก็จะให้กำลังใจน้องๆและจะคอยสนับสนุนอยู่ตลอดค่ะ”


พัคจียอง ทีมการตลาดของ Elite Uniform เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับโซนยอชิแดและเหล่านักเรียนมากๆ กับแคมเปญ “โซนยอชิแด, เยือนโรงเรียน” และล่าสุดกับกิจกรรมที่มีชื่อว่า “ชุดนักเรียนแห่งความรัก" ซึ่งทาง Elite Uniform นี้ก็จะพยายามนำกิจกรรมดีๆแบบนี้ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับนักเรียนเกาหลีไปอีกต่อไปในภายภาคหน้า"


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top