Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าแช้มป์เพลงยอดฮิตที่ถูกร้องมากที่สุดในห้องคาราโอเกะ !! (2008-06-16)

การแข่งขันระหว่างความยอดนิยมของเพลงระหว่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ใครจะคว้าชัยไปครอง


ผลที่ได้คือโซนยอชิแดเป็นผู้ชนะ จากการรวบรวมสติถิของเพลงที่ถูกขับร้องมากที่สุดในห้องร้องเพลงคาราโอเกะเกาหลี (โนเรบัง) นั้นตกเป็นของ แทยอน (Tae Yeon) หนึ่งในสมาชิกวงโซนยอชิแด กับเพลง มันยักเก (If) เพลงประกอบละครเรื่องฮงกิลดง (Hong Gil Dong)


ซึ่งมีการรวบรวมสถิติผ่านทางอินเตอร์เน็ตมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 จนถึง 11 มิถุนายน 2551 และผลที่ได้ก็คือเพลง มันยักเก (If) ซึ่งขับร้องโดยแทยอน ที่มีคนเลือกมาร้องมากที่สุด


มันยักเก (If) เพลงประกอบละครเรื่อง ฮงกิลดง (Hong Gil Dong) นี้ได้สร้างความแต่งต่างระหว่างเพลงที่ได้อันดับที่ 2 อย่าง โพโกชิบพึนนาลเร ของพัคจีฮอน แห่ง VOS อยู่ถึง 160,000 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งเพลงนี้ถึงขนาดที่นักสเก็ตชื่อดังอย่าง คิมยอนอา (Kim Yeon Ah) ก็ยังนำไปร้องในรายการ The Star Show ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจมากขึ้นไปอีก


นอกจากอันดับหนึ่งจากพวกเธอแล้วยังมีเพลง Kissing You, Girls’ Generation ที่คว้าอันดับ 12 และ 28 ไปตามลำดับ ซึ่งแสดงให้เห็นความนิยมในตัวของโซนยอชิแดได้อย่างแท้จริง ในขณะเดียวกันเพลง Tell Me ของ Wonder Girls คว้าอันดับที่ 9 ส่วน This Fool นั้นกลับได้อันดับที่ 44 ไปครอง


ส่วนเพลงของนักร้องชายอย่าง BIGBANG กับ Last Farewell รวมถึง Lie ก็ทำอันดับไปที่ 6 และ 16 ตามลำดับ ส่วนอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ซึ่งร่วมเล่นในรายการ 1 Night 2 Days ก็ทำอันดับได้คือ Give You Everything ( อันดับ 10), You’re in my Memory (อันดับ 31) และ Because you’re my Girl (อันดับที่ 39) รวมถึง 3 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง เพลง โพโกชิบพึนนาลเร (보고싶은 날엔) ของพัคจีฮอน แห่ง VOS ได้คว้าอันดับที่ 2 ตามด้วย Even if I Hate You I still Love You ของ Davichi ได้อันดับที่ 3 ในขณะที่เพลง Sad Promise ของ Davichi อีกหนึ่งเพลงก็ได้อันดับที่ 19 ในชาร์ตด้วย ส่วนเพลงที่ยอดนิยมในชาร์ตเพลงทั่วไปอย่าง One More Time ของ Jewelry กลับคว้าอันดับที่ 21 ในชาร์ตคาราโอเกะไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top