Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูวอน (Joo Won)�อ้อนแฟนคลับไทย "ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยัง…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ" (2016-02-16)

แม้วันวาเลนไทน์จะผ่านไปแล้วแต่ถึงกระนั้นบรรยากาศของความรักก็ยังอบอวลไปทั่วกับกลุ่มแฟนคลับ “คนรักจูวอน” ที่ต่างเริ่มนับเวลาถอยหลังเตรียมต้อนรับการมาเยือนอีกครั้งของผู้ชายที่ตัวเองรัก  พร้อมทำโปรเจคและซุ่มซักซ้อมอย่างคึกคัก ไม่ให้น้อยหน้าหนุ่มจูวอน (Joo Won)  กัน  ด้านหนุ่มจูวอน  พระเอกหนุ่มคนดังก็ฟิตร่างกายจนพร้อม ซ้อมร้องเพลงจนเป๊ะ ตระเตรียมเต็มที่กับการจะมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3  ยัง…ยังไม่พอยังส่งคลิปสุดหวาน…มาออดอ้อนสาวๆ หัวใจสตองให้เต้นผิดคีย์ผิดจังหวะกันไป

“ สวัสดีครับ ผม จูวอน ครับ (ภาษาไทย) ผมอยากให้วันวาเลนไทน์ นี้  ทุกคนได้รับความรักมากๆ มีความสุขกันมากๆ  แล้วอีกไม่กี่วันเราก็จะได้มาเจอกัน ในวันที่ 20 ก.พ.  ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าท์  เซ็นทรัลเวิลด์  เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 ของผม เอไอเอส  พรีเซ็นต์  2016เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน มาเหอะ อยากเจอ ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยังครับ  แล้วเจอกันวันที่  20 ก.พ.ครับ…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ (ภาษาไทย)”

หวานมั้ยล่ะคะ..นี่แค่คำพูดเรียกน้ำย่อยเท่านั้น  เพราะบรรยากาศในงานเพื่อให้เข้ากับเดือนแห่งความรักและเข้ากับชื่องาน เอไอเอส  พรีเซ็นต์ 2016 เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน มาเหอะ อยากเจอ ( AIS PRESENTS 2016 "THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ) ทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนั้นูวอนจะน่ารักที่สุด…ร้องเพลงหวานซึ้งที่สุด และแฟนคลับจะได้สัมผัสความฟินที่สุด  แบบดับเบิ้ลๆสุดกันเลย  ไปพบกับที่สุดของจูวอน วันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้  เวลา 18.00 น. ณ  เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิร์ด  ชั้น 8  งานนี้ผู้จัด บริษัท นาว โปรดักชั่นส์ จำกัด  ย้ำว่ายังมีบัตรให้จับจองทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางFacebook Fanpage : Joo Won Thailand Fan Meeting 2016  แล้วอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอพระเอกคนดีที่เอ่ยปากชวน “มาเหอะ อยากเจอ” คนนี้ตัวจริงเสียงจริงกันแล้วนะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top