Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NO.X’ (2016-02-12)

12 กุมภาพันธ์ C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “วันนี้เวลา 0.00 น. คิมแจจุง ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘NO.X’ ในรอบ 2 ปี 4 เดือน เขาเขียนเนื้อทั้งหมด 9 เพลง และมี 2 เพลงเขาเข้าร่วมประพันธ์ด้วย โดยอัลบั้มทั้งหมด 12 เพลง จะประกอบไปด้วยแนวบริทป๊อป บลูส์ โพสท์กรันจ์ ฮาร์ดร็อค ป๊อปฟังค์ บัลลาด เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบมากขึ้น”

โดยผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘Love You More’ ของคิมแจจุงได้รับการตอบรับร้อนแรงเป็นอย่างมาก เขามาพร้อมกับซาวน์ดุดันและกรู๊ฟในแบบไดนามิคสไตล์ฟังค์ป๊อป เนื้อหาเกี่ยวกับคนที่ต้องการทุ่มเททุกอย่างให้ความรัก แต่กลับรู้สึกไม่มากพอแม้จะได้มอบความรักมากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะคอรัสก็จะช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับเพลงได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่เคยเขาโชว์ในคอนเสิร์ตก่อนเข้ากรมอย่าง ‘Breathing’, ‘Good Morning Night’ รวมถึงเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่เขาได้รับจากแฟนๆอย่าง ‘Meet Again, Even We Meet Again (다시 만나지만 다시 만나겠지만)’ เพลงที่เขาประพันธ์เพลงอย่าง ‘Blaming You (원망해요)’ และ ‘Good Luck’

ในขณะที่มิวสิควีดีโอที่ปล่อยออกมาก็ถูกจับตามองมากเช่นกัน เขามาพร้อมกับโชว์สุดไดนามิคที่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นตัวคิมแจจุงอีกครั้ง รวมถึงยังเป็นการถ่ายทอดภาพของวัยรุ่นที่ได้ตามความฝันผ่านรูปแบบออมนิบัส ส่งผลให้หลายคนต่างชื่นชมกับความงามของภาพที่เต็มไปด้วยอารมณ์กันอย่างถ้วนหน้า

อนึ่ง ‘NO.X’ วางจำหน่ายแล้วทั้งออนออฟไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top