Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน – เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับคำชมจาก ยูยองซอก เป็นนักร้องสุดเยี่ยม (2008-06-15)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะร้องเพลงที่แต่งโดย ยูยองซอก (Yoo Young Suk) ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเขาคือเพลง Blue Sky (푸른 하늘)


ในระหว่างที่โซนยอชิแดเสร็จสิ้นการโปรโมทอัลบั้มแรกไปเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2551 ในเวทีอินกี้กาโยทางช่อง SBS พวกเธอก็ใช้เวลานี้ในการเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่อย่างเต็มที่ สิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจนั่นเริ่มขึ้นเมื่อ ยูยองซอก นักร้องนักแต่งเพลงที่เคยเขียนเพลงบัลลาดเศร้าๆอย่าง Love Actual Love (사랑 그대로의 사랑), Square’s Dream (네모의 꿈) และเพลงของ คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon) อย่าง Even if the World Fools You (세상이 그댈 속일지라도) รวมไปถึง Sad Present (슬픈 선물) จะมารับทำหน้าที่เขียนเพลงใหม่ให้กับ โซนยอชิแด


ทางด้านยูยองซอกเปิดเผยว่า “ในจำนวนเพลงทั้งหมดที่ผมแต่งขึ้นมา ผมว่าสักวันหนึ่งจะมีนักร้องรุ่นใหม่มาร้องเพลงของผม” เสริมด้วย “โชคดีจริงๆ ที่ผู้จัดการของโซนยอชิแดมาปรึกษาผมทำให้มันถึงเวลาแล้วที่เพลงของผมจะถูกขับร้องกับคนที่คู่ควร” เขากล่าวถึงที่มาของการได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแด ยูยองซอกยังได้เลือก แทยอน (Tae Yeon) และ เจสสิก้า (Jessica) ให้เป็นนักร้องที่ร้องเยี่ยมที่สุดในวงอีกด้วย เขากล่าวเสริมโดยไม่อ้อมค้อม “แทยอน นั้นมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกับนักร้องรุ่นพี่อย่าง อกจูฮยอน (Fin.K.L) และ พัคจองอา (Jewelry) ซึ่งในอนาคตเธออาจจะกลายเป็น ดีว่า (Diva) คนใหม่ของวงการเพลงก็ได้ครับ”


การได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแด เขาเผย “ถ้ามีคะแนนทั้งหมด 100 คะแนน ผมอยากจะให้ซัก 80 คะแนนเลยครับ” เสริมด้วย “ผมก็เป็นแฟนเพลงของโซนยอชิแดอยู่แล้วครับ การได้ร่วมงานกับพวกเธอทำให้ผมมีความสุขมากครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top