Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ฮานิ (Hani) EXID เปิดตัวเป็นคู่รักใหม่ฉลองปี 2016 (2016-01-01)

1 มกราคม ฉลองปี 2016 ด้วยการเปิดตัวคู่รักใหม่ระหว่าง คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ และ ฮานิ (Hani) แห่งวง EXID

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ทั้งสองคนให้กำลังใจกันและสนับสนุนกันในฐานะของนักร้องรุ่นพี่รุ่นน้องจนเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ล่าสุดพวกเขาเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรักจริง” กล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามจากความรักที่พวกเขาได้รับอย่างมากเราอยากให้ทุกคนเอ็นดูพวกเขา เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัวเราอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราจะไม่เปิดเผยเรื่องราวใดๆอีก” อีกทั้ง “เขาจะกลับมาพบกับทุกคนพร้อมกับเพลงและผลงานดีๆที่หลากหลาย เรารู้สึกขอบคุณอยู่ตลอด” เขากล่าว

ทางด้านต้นสังกัดฮานิก็ได้เปิดเผยเมื่อช่วงเที่ยงกล่าวว่า “วันนี้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งเปิดเผยข่าวและเราได้คอนเฟิร์มกับทางฮานิแล้ว เธอและคิมจุนซูเป็นรุ่นพี่น้องในวงการเพลง และล่าสุดทั้งสองได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก” อีกทั้ง “หลังจากทำกิจกรรมในเพลง UP&DOWN เมื่อปีที่แล้ว สถานการณ์ต่างๆก็เปลี่ยนไปทำให้ ฮานิ ที่ไม่มีประสบการณ์ในการจัดการเรื่องต่างๆ ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอได้โฟกัสกับงานและจัดการกับเรื่องต่างๆ จนได้พัฒนากลายเป็นคนรักที่จริงจังในที่สุด”

กล่าวต่อ “เราอยากให้ทุกคนกรุณาพวกเขาและเฝ้ามองด้วยความอบอุ่น และด้วยเป็นเรื่องส่วนตัวแเราเลยอยากของร้องทุกคนในเรื่องข่าวที่อาจทำให้พวกเขาได้รับบาดแผลด้วย” เสริม “ในปีนี้ ฮานิ ก็จะทำกิจกรรมในนามวง EXID เหมือนเดิม เราอยากขอบคุณสำหรับความรักอย่างมากตลอดปีที่ผ่านมา และเธอจะเผยภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมให้สมกับความคาดหวังของแฟนๆต่อไป”

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเช้าสื่อเกาหลีสำนักหนึ่งรายงานว่าคิมจุนซูและฮานิคบหากันได้ 6 เดือนแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่พวกเขาก็ได้ไปเดทกันในรถที่บริเวณแม่น้ำฮันด้วยความสนุกสนาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top