Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) เอ็มวีใหม่ DADDY(feat. CL of 2NE1) และ NAPAL BAJI ยอดวิวพุ่งรวม 4 ล้าน (2015-12-01)

ไซ (PSY) ปล่อยสองเอ็มวีใหม่ DADDY(feat. CL of 2NE1) และ NAPAL BAJI สร้างกระแสร้อนใน YouTube

1 ธันวาคม เวลา 0.00 น. ทันทีที่ ไซ วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 7 ‘THE 7th Album’ ในรอบ 3 ปี 5 เดือน ผลงานเพลงของเขาก็ทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่แฟนๆต่างประเทศก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากเช่นกัน

‘PSY The 7th Album’ มาพร้อมกับเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล ประกอบไปด้วย DADDY(feat. CL of 2NE1) และ NAPAL BAJI ซึ่งทั้งสองเพลงก็คว้าอันดับที่ 1,2 ในชาร์ต MelOn, Genie, Olleh, Mnet, Naver Music, Monkey3, Soribada รวม 7 ชาร์ต ในขณะที่เพลง Dream (feat. XIA of JYJ) ของ PSY ก็คว้าอันดับที่ 1 ใน Bugs นับเป็นการออลคิลทั้ง 8 ชาร์ตเพลงเกาหลีไปเรียบร้อย

นอกจากนี้บรรดาสื่อในต่างประเทศอย่าง Billboard, FUSE TV, MTV, Rolling Stone, BBC ก็ให้ความสนใจออกข่าวงานเพลงใหม่ของ PSY กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ในขณะที่ล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง DADDY(feat. CL of 2NE1) และ NAPAL BAJI ก็ทำยอดวิวไปได้กว่า 3 ล้าน และ 1.1 ล้านวิว ตามลำดับ

อนึ่ง ไซ เตรียมเข้าร่วมงาน 2015 MAMA(Mnet Asian Music Awards) ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ฮ่องกง และเขาจะมีคอนเสิร์ตที่ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ตั้งแต่ 24-26 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top