Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดสเตจ คลาสิค-น่ารัก-ดุดัน-คริสมาสต์ใน ‘GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in SEOUL’ (2015-11-12)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเตรียมสเปเชี่ยลสเตจในคอนเสิร์ตครั้งที่สี่ ‘GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in SEOUL’

โซนยอชิแด เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 21-22 พฤศจิกายน พวกเธอจะมาพร้อมกับโชว์ที่แบ่งออกเป็นคอนเซ็ปต์ต่างๆ เพื่อถ่ายทอดสไตล์และตัวตนของสมาชิกออกมาให้ชัดเจนมากที่สุด ซึ่งจะแบ่งเป็นโชว์คลาสิค โชว์น่ารัก โชว์สุดดุดัน รวมถึงโชว์พิเศษประจำซีซันคริสต์มาส

โดยเฉพาะคอนเสิร์ตของพวกเธอในครั้งนี้ที่ได้นักออกแบบท่าเต้น Rino Nakasone ซึ่งเคยร่วมงานกับ Britney Spears, Avril Lavigne, Chris Brown และ Janet Jackson มาทำหน้าที่โปรดิวซ์ก็ยิ่งทำให้จะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก จากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมงานกับโซนยอชิแด ในเพลง ‘Genie’ และ ‘I Got a Boy’ ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างจับตามองกับคอนเสิร์ตนี้กันเป็นอย่างมาก

ในคอนเสิร์ต โซนยอชิแด เตรียมขนเพลงมาโชว์อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตคุ้นหู ไปจนถึงเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Lion Heart’ ที่สามารถกวาดรางวัลในชาร์ตต่างๆทั้งในและต่างประเทศ เรียกได้ว่าจะเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยแนวเพลงและเพอฟอร์แมนซ์ที่หลากหลายสมกับมาด No.1 เกิร์ลกรุ๊ปได้เป็นอย่างดี

ซึ่งโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาผ่านทาง Twitter, Facebook ก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันไม่กะพริบเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top