Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ (Sun Mi) กลับมาทำงานแล้ว – Super Junior Happy, Battle ขึ้นโชว์ Music Bank เย็นนี้ !! (2008-06-13)

ซอนมิ (Sun Mi) ที่ประสบปัญหาหมดหมดสติไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้พักผ่อนเป็นเวลาเพียงวันกว่าๆเท่านั้น ก็ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้พร้อมที่จะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยการประเดิมในรายการ Music Bank เป็นงานแรก


ระหว่างที่ ซอนมิ กำลังให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอมีอาการหายใจติดขัดและหมดสติไป ส่งผลให้เธอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ที่เกาะยออิโด สำหรับผลการตรวจวินิจฉัยนั้นเกิดจากความเครียดและพลังที่ใช้จนหมด ผลการตรวจเลือดและผลเอกซ์เรย์ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่เพื่อการตรวจที่ลึกลงไปอีกเธอก็ได้ตรวจคลื่นหัวใจอีกด้วย


ทีมแพทย์แนะนำว่าเธอควรจะพักอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 วัน แต่เธอปฏิเสธและต้องการกลับมาพักที่บ้านแทน ล่าสุดผลการตรวจคลื่นหัวใจก็ไม่มีอะไรผิดปกติแต่อย่างใด


ทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การกลับมาของซอนมิทำให้เพื่อนๆในวงยิ้มออกหลังจากซึมๆกันเป็นเวลา 2 วันเต็ม” พวกเธอสัญญาว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกจากเหตุตารางงานที่แน่นมากของพวกเธอ


Music Bank ตอนพิเศษความยาว 80 นาทีซึ่งมีทาโบล (Tablo) และ มินซอฮยอน เป็นพิธีกรได้อัดเทปไปเมื่อวาน โดยเป็นคอนเสิร์ตเพื่อฉลองงาน Korea International Boat Show ที่จังหวัดคยองกิ โดยจะออกอากาศในวันนี้ (13 มิถุนายน) เวลา 18.20 น. (16.20 น. ตามเวลาประเทศไทย)


มีศิลปินขึ้นโชว์กว่า 23 โชว์ ซึ่งมีศิลปินประกอบไปด้วย Super Junior Happy, แทยัง (Tae Yang), Wonder Girls, Epik High, อกจูฮยอน (Ock Ju Hyun), Sweet Sorrow, SG Wannabe, V.O.S, อีซึงกิ (Lee Seung Gi), Color Pink feat. Mario, อีจอง (Lee Jung), เอสไตล์ (A’ST1), Kilgun, Battle, Gavy NJ, Lexy, J-Walk, คิมฮยอนจอง (Kim Hyun Jung), Navy, Meilin, Xeno, One Two feat. So Yoo Jin, พัคเฮคยอง (Park Hye Keung)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top