Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iKON ปรับตารางปล่อยงาน 2 เพลงใหม่ 16 พ.ย. และชุดเต็ม 14 ธ.ค.นี้ (2015-10-28)

iKON เตรียมปล่อยเพลงและเอ็มวีใหม่ 2 เพลง ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็ม 14 ธันวาคมต่อไป

หลังจากพวกเขาปล่อยวอร์มอัพซิงเกิ้ล ‘MY TYPE’ และเดบิวฮาล์ฟอัลบั้ม ‘WELCOME BACK’ ไปเมื่อเดือนกันยายน-ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาได้เผยกำหนดการใหม่ให้แฟนๆได้ทราบกันแล้ว

28 ตุลาคม เวลา 14.00 น. YG-LIFE ได้โปสภาพโปสเตอร์ ‘RE-SCHEDULING ANNOUNCEMENT’ ของ iKON พร้อมการปรับเปลี่ยนวันวางจำหน่ายผลงานเพลงใหม่

เดิมทีพวกเขามีกำหนดปล่อยเดบิวฟูลอัลบั้มในวันที่ 2 พฤศจิกายน แต่ล่าสุดพวกเขาปรับตารางใหม่โดยจะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล 2 เพลงและมิวสิควีดีโอใหม่ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ก่อนที่จะปล่อยฟูลอัลบั้มและมิวสิควีดีโอเพิ่มเติมในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ด้วยคำสั่ง ‘มาทำเพลงให้ฮิตสุดยอดยิ่งกว่า MY TYPE’ ของยังฮยอนซอก รวมถึงแผนการทำมิวสิควีดีโอมากกว่า 3 เพลง จึงทำให้ต้องมีการปรับตารางในครั้งนี้ ในระหว่างนี้โปรดิวเซอร์ TEDDY และ KUSH รวมถึง ผกก.มิวสิควีดีโอ ซอฮยอนซึง ฮันซามิน และผกก.ชื่อดังจากต่างประเทศ ต่างก็ทุ่มเททำงานเพื่อโปรเจคใหม่นี้กันอย่างหนัก และเพื่อให้ได้สไตล์ใหม่ๆทำให้มีการปรับทีมสไตล์ลิสต์ทั้งหมด เรียกได้ว่างานนี้สุดท้ายแล้วจะได้เพลง มิวสิควีดีโอ โชว์ และสไตล์ที่ออกมาสมบูรณ์แบบ จากความทุ่มเทของทีมงานและสมาชิก iKON อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top