Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) ลุยคอนเดี่ยวแรก ‘A Very Special Day’ ในซีรีส์ THE AGIT (2015-10-26)

แทยอน (Tae Yeon) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘A Very Special Day’

SM ได้จัดคอนเสิร์ตซีรีส์ ‘THE AGIT’ ครั้งที่สองในชื่อ ‘A Very Special Day’ โดย แทยอน แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae, Girls’ Generation) ตั้งแต่วันที่ 23-25 ต.ค., 29 ต.ค.-1 พ.ย. รวม 7 รอบ ณ SMTOWN COEX ARTIUM SMTOWN THEATRE ซึ่งในครั้งนี้บัตรถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก

ในคอนเสิร์ตนี้แทยอนขับร้องกับดนตรีสดพร้อมผลงานเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวแรก ‘I’ รวมถึงเพลงเมดเลย์ โซนยอชิแด-แททิซอ เพลงประกอบละครทั้งหมด นับเป็นโชว์หลากหลายสุดพิเศษที่ขนมาสร้างความตราตรึงใจให้กับแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

อีกทั้งแทยอนยังได้พูดถึงข้อความในสมุดเยี่ยมที่แฟนๆได้เขียวไว้ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ไปจนถึงโชว์การร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังช่วยเพิ่มความใกล้ชิดได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับการโชว์ในฮอลล์ที่ไม่ใหญ่นักก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์และภาพลักษณ์ใหม่ๆของแทยอนได้อย่างเต็มที่

โดยมินิอัลบั้ม I ของแทยอนที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ก่อนคอนเสิร์ตก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการทะยานท็อปชาร์ตทั้งเพลงดิจิตอล ซีดี และมิวสิควีดีโอ ทั้งในเกาหลีและเอเชีย ในขณะที่ไตเติ้ล I ก็คว้าอันดับที่ 1 ได้ถึง 7 ครั้งในรายการเพลงฟรีทีวี และเคเบิ้ล เรียกได้ว่าเป็นงานอัลบั้มเดี่ยวของแทยอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

หลังจาก แทยอน จบคอนเสิร์ตเป็นคนที่สองถัดจากจงฮยอนในคอนเสิร์ตซีรีส์ ‘THE AGIT’ แล้ว คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ศิลปินคนถัดไปที่จะขึ้นโชว์ในชื่อ ‘Fall, Once Again’ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้อย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง แทยอน เหลือโชว์ในรอบวันที่ 29 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. รวม 4 รอบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top