Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชยอน (Chae Yeon) และ Alex พิธีกรคู่ใหม่ในรายการ Mnet M!Countdown (2008-06-11)

หลังจาก SS501 ต้องอำลาหน้าที่พิธีกรจาก Mnet M!Countdown เพื่อไปทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น ทางรายการก็ได้เลือกพิธีกรคู่ใหม่เป็น แชยอน (Char Yeon) และ Alex (จากวง Clazziquai) ซึ่งจะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นการทัวร์นอกสถานที่ซึ่งจะไปจัดกันที่ BEXCO เมืองปูซานตอนใต้ของเกาหลี ทางด้านผู้จัดเผยว่าที่เลือกพวกเขาทั้งสองมาเป็นพิธีกรนั้นเนื่องจากต้องการเปิดตลาดใหม่ๆกับผู้ชมในช่วงอายุ 20-30 ปีให้เพิ่มมากขึ้น


M!Countdown ตอน ปูซานสเปเชี่ยล ในครั้งนี้จะมีความยาว 2 ชั่วโมงโดยจะนำศิลปินที่เคยออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกมาร่วมโชว์เช่น Mighty Mouth, พัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin), SHINee, Jewelry, จางนารา (Jang Nara), House Rulez, ฮาดงคยุน (Ha Dong Kyun), Dynamic Duo, JOO, MC Mong และอื่นๆ ในขณะที่สองพิธีกรอย่าง Alex จะร้องเพลง Romeo n’ Juliet ส่วน แชยอน ก็จะร้องเพลง Two of Us และ My Love ในช่วงของสเปเชี่ยลสเตจ


อัลบั้มแรกของ Alex ในชื่อ My Vintage Romance จะวางจำหน่ายในอีกสองวันข้างหน้า รวมไปถึงเขาจะได้เริ่มโปรโมทอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทางด้านแชยอนนั้นก็กำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียงในผลงานเพลงชุดที่ 5 ของเธอเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top