Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนฮยอก (Eun Hyuk) เข้ากรมวันนี้ ท่ามกลางอ้อมกอด อีทึก-คังอิน สุดอบอุ่น (2015-10-13)

อึนฮยอก (Eun Hyuk) รายงานตัวเข้ากรมท่ามกลางอ้อมกอดของเพื่อนๆ อีทึก (Lee Teuk) และคังอิน (Kang In)

13 ตุลาคม ช่วงเที่ยง ณ กองหนุน 102 ชุนชอน จังหวัดคังวอน อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้รายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกทหารอย่างเป็นทางการ

ในวันนี้อึนฮยอกปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆที่มาส่งเขากว่า 500 คน นอกจากแฟนในเกาหลีแล้วยังมีแฟนๆในจีน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆเข้าร่วมส่งเข้ากรมกันอย่างคึกคัก

เมื่อ 13.10 น. อึนฮยอก ปรากฏตัวพร้อมกับฮู้ดทีสีดำและกางเกงยีนส์ เขาได้พูดคุยกับนักข่าวและแฟนๆประมาณ 7 นาทีเกี่ยวกับความรู้สึกที่จะต้องรับใช้ชาติในครั้งนี้

อึนฮยอก เผย “ขอบคุณครับ หนาวขนาดนี้ยังมาส่งผม ในฐานะของชายเกาหลี ผมจะกลับมาหลังจากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทุกคนรักษาสุขภาพนะครับ ขอบคุณสำหรับความรักตลอดเวลาที่ผ่านมา ขอบคุณที่ให้ความสนใจและสนับสนุนผมอีกครั้งครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้ดี อีก 1 ปี 9 เดือนผมจะกลับมาหลังจากทำหน้าที่รับใช้ชาติ และจะมาเป็นอึนฮยอกแห่งซุปเปอร์จูเนียร์พร้อมกับภาพลักษณ์ที่เท่ที่สุดครับ”

ด้านแฟนคลับกล่าว “ขอบคุณโอป้า” “พวกเราจะรอ” ทำให้อึนฮยอกกล่าว “อย่าเจ็บอย่าป่วยนะ” เขากล่าวพร้อมน้ำตาคลอ หลังจากนั้นอีทึกและคังอินก็กอดอึนฮยอกอย่างอบอุ่นจนแฟนๆปรบมือกันถ้วนหน้า ก่อนจะปิดท้ายด้วยท่าทักทายตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ “พวกเราคือซุปเปอร์จูเนียร์!” ช่วยเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆก่อนที่จะถ่ายภาพกลุ่มร่วมกับแฟนๆ

อนึ่ง อึนฮยอก จะเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ และจะเข้าประจำการรับใช้ชาติไปจนถึงเดือนกรกฏาคม 2017

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top