Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) SNSD เอ็มวีเพลงเดี่ยว ‘I’ แฟนๆฮือฮาติดชาร์ตเพียบ (2015-10-07)

แทยอน อัลบั้มเดี่ยวแรก I ติดชาร์ตทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

7 ตุลาคม แทยอน แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae / Girls’ Generation’ ปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘I’ จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน iTunes Album Chart รวม 13 ประเทศ ประกอบไปด้วย ฮ่องกง ไทย ไต้หวัน มาเก๊า สิงคโปร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ปานามา บรูไน คอสตาริกา กัวเตมาลา, อันดับที่ 2 ในสวีเดน และญี่ปุ่น, อันดับที่ 3 ใน เม็กซิโก โปรตุเกส ฮังการี, อันดับที่ 4 ในนิวซีแลนซ์ ฟินแลนด์ โคลอมเบีย, อันดับที่ 5 ใน อเมริกา แคนาดา กัมพูชา นับเป็นการคว้า TOP5 ทั้งในเอเชีย อเมริกา ยุโรป โอเชียเนีย กันอย่างถ้วนหน้า

ในขณะที่เกาหลีเองเพลง I ก็คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์รวม 8 ชาร์ต ประกอบไปด้วย MelOn, Genie, Bugs, Naver Music, Olleh Music, Mnet Music, Soribada, Monkey3 ทันทีที่เปิดตัวเมื่อตอนเที่ยงคืนวันที่ 7 ตุลาคม 2558

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาต้นสังกัด SM ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอ I ผ่านทาง SMTOWN YOUTUBE ที่จนถึงตอนนี้มีผู้ชมกว่า 5 แสนคน เรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง ในวันที่ 8 ตุลาคม แทยอน เตรียมคัมแบ็คในรายการ Mnet ‘M!Countdown’, วันที่ 9 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และวันที่ 10 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top