Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iKON ไอดอล YG เปิดแผนเดบิวยาว กันยายน-พฤศจิกายน เอาใจแฟนๆเต็มพิกัด! (2015-09-08)

iKON ไอดอลน้องใหม่แห่งค่าย YG Entertainment เตรียมปล่อยวอร์มอัพซิงเกิ้ล 15 กันยายนนี้ ก่อนตามด้วยอัลบั้มเต็มที่แบ่งออกเป็นสองพาร์ทในวันที่ 1 ตุลาคม และ 2 พฤศจิกายน

8 กันยายน YG ปล่อยโปสเตอร์ข้อความ ‘iKON WELCOME BACK SEASON SCHEDULE’ ผ่านทาง YG-LIFE โดยเป็นการเผยตารางการเดบิวของ iKON อย่างเป็นทางการ

iKON เตรียมเดบิวอัลบั้ม ‘WELCOME BACK’ พร้อมกับซิงเกิ้ลเรียกน้ำย่อยและมิวสิควีดีโอในวันที่ 15 กันยายน ตามด้วยอัลบั้มครึ่งแรก รวม 6 เพลง ในวันที่ 1 ตุลาคม และอีก 6 เพลง รวมเป็น 12 เพลงสำหรับอัลบั้มเต็ม วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

โดยตลอดแผนระยะเวลาการปล่อยงานเพลงตั้งแต่กันยายนถึงพฤศจิกายนก็เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆที่เฝ้ารอการเดบิวของพวกเขามาอย่างยาวนานนั่นเอง และนอกจากนี้ในตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา YG ก็ได้ปล่อยสัญลักษณ์ใหม่ของ iKON ในชื่อ ‘iKON SLASH’ ช่วยทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก

อนึ่ง iKON เป็นวงไอดอลชายของ YG มีสมาชิกประกอบไปด้วย B.I, Kim Jin Hwan, Bobby, Song Yun Hyeong, Gu Jun Hoe, Kim Dong Hyuk และ Jung Chan Woo พวกเขาถูกจับตามองอย่างมากผ่านรายการ Mnet ‘WIN: WHO IS NEXT’ และ ‘MIX & MATCH’ ในขณะที่ BOBBY เป็นผู้ชนะจากรายการ Mnet ‘Show Me The Money 3’ จนได้รับการจับตามองในความสามารถ ส่วน B.I ก็มีความสามารถในด้านการโปรดิวซ์ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top