Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Red Velvet ปล่อยข้อมูลอัลบั้ม ‘The Red’ พร้อมคัมแบ็ค Dumb Dumb 10-13 ก.ย.นี้ (2015-09-07)

Red Velvet ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘The Red’ 9 กันยายนนี้

9 กันยายน เวลา 0.00 น. RED VELVET จะปล่อยอัลบั้ม ‘The Red’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ อาทิ melOn, Genie, NAVER Music โดยในอัลบั้มนี้มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลแนวป๊อปแดนซ์ ‘Dumb Dumb’, เพลงที่ตื่นกลับมายังโลกแห่งความจริงหลังจากสนุกในความฝัน ‘Huff n Puff’, เพลงแนว R&B ป๊อปที่มาพร้อมกับซาวน์อินโทรกีต้าร์อันโดดเด่น ‘Campfire’ นับเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยภาพในแบบ ‘RED’ ที่พร้อมมาพบกับแฟนๆทั่วโลก

นอกจากนี้ยังมีเพลง Red dress, เพลงที่โชว์ความสามารถในการร้องเพลงของสมาชิกแนว R&B ป๊อป ‘Oh Boy’, เพลงที่พูดถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนสาว ‘Lady’s Room’, เพลงเรื่องในฝันกับความจริงสไตล์ฮิพฮอพ R&B ‘Time Slip’, เพลงของสาวที่อยากใกล้ชิดกับแฟนหนุ่มกับเนื้อหาสนุกๆ ‘Don’t U Wait No More’, เพลงที่เน้นอารมณ์ความรักในแบบใสๆครั้งแรก ‘Day 1’ และเพลงซินท์ป๊อป ‘Cool World’ รวมทั้งหมด 10 เพลง

ในอัลบั้มนี้ RED VELVET ยังได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมงาน อาทิ Kenzie, LDN Noise, Daniel ‘Obi’ Klein, Dwayne Abernathy Jr. (Dem Jointz), ฮวังฮยอน, จินโบ ทั้งในและต่างประเทศ มาช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับงานเพลงได้มากยิ่งขึ้น

ในวันนี้ (7 ก.ย.) เวลา 18.00 น. พวกเธอจะได้มาปรากฏตัวในรายการ ‘오방만족 Red VS Velvet’ ผ่านทาง NAVER STAR LIVE V APP แชนแนล SMTOWN และจะปรากฏตัวครั้งที่สองพร้อมแนะนำอัลบั้มในวันที่ 8 ก.ย. เวลา 21.00 น. ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆทั่วโลกต่างเฝ้าจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

นอกจากนี้ Red Velvet ยังได้ปล่อยคลิปคอนเซ็ปต์และภาพการแปลงโฉมครั้งใหม่ผ่านทาง Instagram (https://instagram.com/redvelvet.smtown/), SMTOWN YouTube และ NAVER V SMTOWN CHANNEL ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย

Red Velvet เตรียมคัมแบ็คเพลงไตเติ้ล Dumb Dumb ในรายการ Mnet’M!Countdown’, KBS ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’, SBS ‘Inkigayo’ ตั้งแต่วันที่ 10-13 กันยายนนี้ ส่วนอัลบั้ม The Red เวอร์ชั่นออฟไลน์จะวางจำหน่าย 9 กันยายน เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top