Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไม่หวั่น ทำงานที่ญี่ปุ่นก็โผล่ We Got Married ได้ ! (2008-06-11)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ได้ปิดฉากการโปรโมทงานเพลงที่ประเทศเกาหลีแล้วหลังจากขึ้นโชว์ใน Dream Concert 2008 เป็นครั้งสุดท้าย พวกเขาจะหยุดพักผ่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และนี่เป็นสิ่งเดียวกับที่พวกเขาทำเมื่อปีที่แล้วคือ โปรโมทงานเพลงในเกาหลีระยะหนึ่ง และเดินทางไปทำงานเพลงยังประเทศญี่ปุ่นซึ่งพวกเขาก็กำลังเตรียมออกอัลบั้มที่นั่นในเร็ววันนี้


แต่จากสาเหตุนี้เอง ทำให้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเขาจะปรากฏตัวในรายการ We Got Married ต่อไปได้หรือไม่ แต่ล่าสุดได้รับคำยืนยันมาแล้วว่า คิมฮยอนจุง จะร่วมเล่นในรายการ We Got Married กับ ฮวังโบ (Hwang Bo) นี้ต่อไป แต่จะมีการปรับเปลี่ยนเป็นให้พวกเขามาพบกันในช่วงวันหยุดเท่านั้น


จากแหล่งข่าวเผย “คิมฮยอนจุง จะออกเดินทางไปญี่ปุ่นปลายสัปดาห์นี้แต่เขาก็จะยังคงปรากฏตัวใน We Got Married ต่อไปในขณะที่เขาก็ทำงานที่ญี่ปุ่นไปด้วยในเวลาเดียวกัน” สำหรับเวลาในการบันทึกเทปรายการ We Got Married นั้นจะมีขึ้นทุกๆในวันอังคาร ซึ่งก็ดูเหมือนว่าด้วยตารางงานที่แน่นของฮยอนจุงน่าจะยากลำบากในการบินไปมาระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น ทุกๆสัปดาห์


อีกด้านหนึ่ง มีข่าวดีว่ารายการ We Got Married ในตอนที่ 13 ที่ผ่านมา ได้ทำเรตติ้งสูงสุดคือ 19.1% ซึ่งนับเป็นรายการที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในช่วงวันเวลาเดียวกันในขณะนั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top