Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Pic Production สุดปลื้ม APINK โชว์พลังความน่ารัก มัดใจแฟนคลับอยู่หมัดทั้งฮอลล์ใน ‘Apink Fan Meeting in Bangkok 2015’ งานแฟนมีตติ้งสีชมพูแสนหวานคุ้มค่าที่รอคอย (2015-08-30)

Pic Production สุดปลื้มกับความสำเร็จอย่างสวยงามของงาน “Apink Fan Meeting in Bangkok 2015” งานแฟน มีตติ้งแสนหวานของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดน่ารัก Apink ที่ปล่อยเสน่ห์ความน่ารักกระจายเต็มงานจนคนดูยกใจให้ทั้งฮอลล์ สมกับที่รอคอยมานานกว่าสองปี

เรียกได้ว่า Pic Production ได้ปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีให้ครุกรุ่นอีกครั้ง เพราะทันทีที่ Apink เดินทางถึงประเทศไทยในช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ก็มีแฟนคลับไปรอต้อนรับที่สนามบินอย่างล้นหลาม พอถึงวันรุ่งขึ้นช่วงพิธีการงานแถลงข่าวในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม สื่อมวลชนไทยก็ได้ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง โดยทั้ง 6 สาว Apink พัค โชรง, ยูน โบมี, ชอง อึนจี, ซน นาอึน, คิม นัมจู และ โอ ฮายอง ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด สนุกสนาน ตกช่วงบ่ายก็ถึงงานที่ทุกคนรอคอย กับงาน “Apink Fan Meeting in Bangkok 2015” ที่จัดขึ้นที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ โดยบรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะบรรดา Pink Panda (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้มารอเข้าร่วมงานกันด้วยความตื่นเต้น เพราะกว่าจะมีงานในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเฝ้ารอคอยมานานกว่าสองปีถึงจะเกิดขึ้น และพอถึงเวลาประมาณ 16.00น. ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มขึ้น โดย Apink ขอสตาร์ทอุ่นเครื่องกันด้วยโชว์เพลงฮิต 2 เพลงติด No No No, Mr.Chu ต่อกันด้วยช่วงสัมภาษณ์พูดคุยแบบเบาๆ เป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะเจอของจริง ด้วยการเล่มเกมกับแฟนคลับถึงสามเกมรวด เรียกได้ว่าแต่ละเกม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้สนั่นฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็นเกม Hula Hoop Paradise ที่สมาชิก Apink แต่ละคนโชว์ลีลาเอวพลิ้วไหวแบบเซียนสุดๆ , เกม Drawing งานนี้ Apink โชว์สกิลการวาดภาพระดับสูง เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดีจากการทายคำสุดมั่ว และเกมสุดท้าย Finding Panda ที่ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพราะ Apink ได้ลงมาจากเวที เพื่อตามหาตัว Panda เป้าหมายขึ้นไปแสดงตนบนเวที จบช่วงการเล่นเกมที่เรียกเสียงหัวเราะสนุกสนานจากแฟนคลับแล้ว ก็ต่อด้วยการแสดงอีก 2 เพลงซึ้ง LUV, 19April ช่วงนี้แฟนคลับได้ทำ โปรเจคเซอร์ไพรส์ Apink ด้วยการเปิด VTR ที่ตั้งใจทำมาเปิดให้ Apink ได้เห็นถึงความรักของแฟนคลับไทยที่มีให้ Apink อย่างสม่ำเสมอและการรอคอย 876 วันได้สิ้นสุดลงแล้วในวันนี้ แถมด้วยเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้แก่ อึนจีและโบมี ด้วยเค้กสุดน่ารัก ถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนคลับได้แสดงความรักที่มีต่อ Apink อย่างเต็มที่ หมดช่วงเวลาซึ้ง ก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน ด้วยโชว์เพลงจากอัลบั้มล่าสุดอีก 3 เพลง A wonderful Love, Attracted To U และปิดท้ายด้วยเพลง Remember ปิดฉากความสนุกสนานเต็มอิ่มจุใจกว่าสองชั่วโมง แถมด้วยโบนัสพิเศษสำหรับบัตร VIP จำนวน 450 คน ที่จะได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ Apink บนเวที ชนิดใกล้ชิดสุดๆ เรียกได้ว่ากลับบ้านพร้อมรอยยิ้มไปอีกหลายวัน

เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง น่ารัก สุดๆ เพราะตลอดเวลากว่าสองชั่วโมง Apink ได้ปล่อยพลังความน่ารัก สดใส สมฉายา ไอดอลนางฟ้า อย่างแท้จริง สร้างความทรงจำแสนดีสีชมพูให้แก่แฟนคลับไทยได้อย่างน่าประทับใจ พอเห็นภาพความสำเร็จของงานในครั้งนี้แล้ว ดูท่าคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งต่อไปแฟนคลับไทยอาจมีลุ้นได้เห็นในปีหน้าอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top