Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ลัดฟ้าไทย แถลงข่าวพร้อมสุดแฟนมีท ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’ เย็นนี้ธันเดอร์โดม! (2015-08-29)

สัญญาว่ามา-ก็มา! โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทย แถลงข่าวคอนเฟิร์ม พร้อมมาก!’ ห้ามพลาดแฟนมีตติ้ง เทค ยู โฮม ทูไนท์เย็นนี้ที่ธันเดอร์โดม!!

อีกไม่กี่อึดใจนี้แล้วที่ผู้จัดอีเวนท์เกาหลีแถวหน้าของเมืองไทย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งนำทีมบริหารและสร้างสรรค์งานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรงมากฝีมืออย่าง กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด JYP Entertainment พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีสุดขั้วอย่าง เอส (est) และ คิวชู จังกะระ ราเมน (Kyushu Jangara Ramen) จะร่วมกันเนรมิตให้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในช่วงเวลาเย็นย่ำค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ กลายเป็น ‘My House’  ที่บอยแบนด์ K-POP หล่อปังพลังเยอะและเต้นเฟิร์มที่สุดในสามโลก ทูพีเอ็ม” (2PM) ได้ เปิดบ้าน ให้สาวๆ ฮอตเทสต์ชาวไทย (Hottest : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2PM) สัมผัสบรรยากาศสุดใกล้ชิดสนิทสนมเกินจินตนาการ! ใน ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’) กิจกรรมแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของ ทูพีเอ็ม” (2PM) ซึ่งการันตีได้ถึงความพิเศษเฉพาะแฟนคลับชาวไทย เพราะเป็นงานที่ไม่สามารถหาดูได้ในประเทศอื่นๆ แม้กระทั่งเกาหลีเองก็ตาม!!

เพราะสัญญาต้องเป็นสัญญา ลั่นวาจาไว้ว่าจะมาก็ต้องมา! โดยเฉพาะไอดอลหนุ่มชาวไทยที่ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์อย่างไรก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดเมืองนอนอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun) ซึ่งงานนี้นำทีมผองเพื่อนสมาชิก 2PM ครบวง ทั้ง จุนเค (Jun. K), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Wooyoung), จุนโฮ (Junho)และ ชานซอง (Chansung) เดินทางลัดฟ้าจากประเทศเกาหลีใต้มาถึงประเทศไทยเมื่อคืนวันที 27 ส.ค.2558  จากนั้นในวันรุ่งขึ้นพวกเขาได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวที่ทาง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดขึ้น ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ โดยภายในงานหกหนุ่ม 2PM ได้ให้สัมภาษณ์กับเหล่าสื่อมวลชนถึงผลงานอัลบั้มล่าสุด No.5 พร้อมอัพเดทถึงชีวิตส่วนตัวและงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนอย่างเต็มอิ่มเป็นกันเอง รวมทั้งยืนยันว่า พร้อมมาก! ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ณ บ้านหลังที่สอง ประเทศไทยอย่างเต็มที่ในช่วงเย็นวันนี้!! (เสาร์ 29 ส.ค.)

นาทีนี้ใครยังไม่มีกุญแจไขเข้าบ้านหนุ่มๆ 2PM รอช้าไม่ได้แล้ว! ห้ามพลาด ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’) งานเดียวเต็มอิ่ม 2 รูปแบบ ทั้งกิจกรรมเล่นเกมต่างๆ บนเวทีที่การันตีความฟิน! และส่วนของการแสดงซึ่งทั้งหกหนุ่มเตรียมเพลงมาโชว์ทั้งร้องและเต้นอย่างจุใจ ในระบบเวที-แสง-สี-เสียง-โปรดักชั่นจัดเต็มโดย ซีอีโอกึ้ง แห่ง โฟร์วันวันฯ รับประกันคุณภาพ!! วันเสาร์นี้ (29ส.ค.) มีนัดรวมพลบุกบ้าน 2PM กันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,000 และ 5,500 บาท ** ใครยังไม่มีบัตรรีบจองด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456  หรือซื้อบัตรที่บริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง ** สอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางการสื่อสารของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com  ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchaihttp://instagram.com/kueng_chalermchai 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top