Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BTS ปิดฉากแฟนมีทฯญี่ปุ่น 5 รอบ โตเกียว-โอซาก้า กับแฟน 1.8 หมื่น (2015-08-21)

BTS ปิดฉากแฟนมีทติ้งในญี่ปุ่นและงาน Summer Sonic 2015 ด้วยความสำเร็จ

เมื่อวันที่ 15-16 สิงหาคม BTS เข้าร่วมงานมิวสิคเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น ‘Summer Sonic 2015’ ท่ามกลางศิลปินชื่อดังที่เข้าร่วมอาทิ Chemical Brothers, Pharrell Williams, Ariana Grande, Imagine Dragons และ The Script เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในระดับของโกลบอลกรุ๊ปได้เป็นอย่างดี

ในวันนั้นพวกเขามาพร้อมกับเพลง Zutter, War of Hormone, Hip Hop Lover ฯลฯ รวมถึงเพลง Attack on Bangtan ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น รวมทั้งหมดกว่า 6 เพลงที่ทำเอาแฟนๆต่างจับตามอง

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 13-14 สิงหาคม ณ อินเตอร์เนชั่นแนลฟอรัมฮอลล์ A กรุงโตเกียว และ 18-20 สิงหาคม ณ เฟสติวัลฮอลล์ โอซาก้า พวกเขาก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘BTS JAPAN OFFICIAL FAN MEETING VOL.2 -UNDERCOVER MISSION-‘ รวม 5 รอบ ท่ามกลางแฟนๆที่มางานกว่า 18,000 คน

งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองถัดจากเมื่อปีที่แล้ว เดิมทีพวกเขาจะจัดที่โตเกียว 2 รอบ โอซาก้า 2 รอบ แต่ด้วยการตอบรับอย่างร้อนแรงทำให้ต้องเพิ่มรอบที่โอซาก้าอีก 1 รอบ รวมเป็น 5 รอบ และบัตรทั้งหมดกว่า 1.8 หมื่นใบก็ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว

โดยภายในงานยังมีช่วงเวลาที่พวกเขาได้ย้อนกลับไปในอดีตช่วงที่เขาเดบิวซิงเกิ้ลญี่ปุ่น NO MORE DREAM -Japanese Ver. ตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมกับพูดถึงเป้าหมายและความฝันไปจนถึงการส่งข้อความขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนจนสร้างความประทับใจได้อย่างมาก การที่พวกเขาสามารถใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว และบรรยากาศสนุกๆบนเวทีก็ทำให้ได้รับเสียงเชียร์ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก

อนึ่ง BTS เตรียมจัดคอนเสิร์ต 2015 BTS LIVE TRILOGY EPISODE II. THE RED BULLET ~Second Half~ ที่ฮ่องกง ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เป็นที่สุดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top