Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เปิดใจมิติที่หลากหลายของเพื่อนๆ บิ๊กแบง (BIGBANG) (2008-06-11)

แทยัง (Tae Yang) กับช่วงที่ผ่านมาได้เดินสายโปรโมทผลงานในอัลบั้มแรกของเขาอย่าง HOT ตอนนี้เขากำลังกลับมาเป็นหนึ่งในสมาชิกอย่างเต็มตัวอีกครั้งเพื่อออกทัวร์คอนเสิร์ต ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดส่วนหนึ่งของนิวส์เอ็น แทยังเผยเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสมาชิกของเขา


คนแรกที่แทยังพูดถึงก็คือ G-Dragon (ควอนจียง) "เขามีสัญชาตญาณแห่งผู้สร้างสรรค์ที่แท้จริงซึ่งผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามากมาย" เขาเสริม "ในฐานะที่เขาเป็นเพื่อนภายใต้สังกัดเดียวกันอย่างเป็นเวลานาน และเขาก็ยังเป็นคนที่ผมบอกถึงความฝันของผมคือการได้เป็นนักร้อง เขาเป็นเพื่อนที่พิเศษมากครับ"


"จียงเป็นเพื่อนที่มีอะไรบางอย่างที่ผมไม่มี ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการทำงานเพลงทำให้พวกเราชื่นชอบในตัวเขา" และเมื่อแทยังถูกถามว่าอะไรคือจุดอ่อนของจีดราก้อน แทยังเผย "เขาเหมือนเด็กซนครับบางทีก็ชอบทำอะไรกวนใจอยู่บ่อยๆ" จากนั้นแทยังก็พูดถึง ซึงริ (Seung Ri) "คนนี้แหละที่จียงไม่สามารถเอาอยู่ครับ" ก่อนจะพูดประโยคต่อไปเขาก็หัวเราะเสียงดัง "ซึงริเหมือนกับเป็นควอนจียงอีกคนนึงเลยครับ" เขากล่าวต่อ "บางทีเมื่อใดที่จียงอยากจะโบ้ยความผิดเขามักจะพูดว่า ‘เวลาที่ฉันมองนายและซึงริ ฉันว่าพวกนายทั้งสองคนก็เหมือนฉันนั่นแหละ’"


แทยังพูดต่อเกี่ยวกับซึงริ "แม้ว่าเขาจะอายุน้อยที่สุด แต่เขาก็มีมิติและเสน่ห์หลายด้านมากครับ เขาพึ่งจะเสร็จสิ้นการแสดงละครเวทีเรื่อง ‘โซนากิ’ ไปทำให้ผมรู้สึกว่าเขาเป็นเด็กที่มีความสามารถมากๆ เขาดูจียงเป็นตัวอย่างและผมก็คิดว่าเขานี่แหละดูเหมือนจียงมากที่สุดในกลุ่มพวกเราแล้ว"


เมื่อพูดถึง แดซอง (Dae Sung) "แดซองเป็นคนที่แปลกที่สุดในกลุ่มครับ แม้ว่าเขาจะอายุน้อย แต่เขามักจะทำอะไรเหมือนผู้ใหญ่ตลอดเวลาเลยครับ และที่สำคัญเขาเป็นคนจริงใจมากด้วย"


"ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น เขาหันหน้าสู้กับมันครับ เขาเป็นคนที่มองการณ์ไกลและวิเคราะห์ปัญหาได้ลึก บ่อยครั้งที่ผมมีปัญหาผมจะเดินไปหาแดซองและขอคำแนะนำจากเขา ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเด็กกว่าผมน่ะ"


สุดท้าย ท้อป (TOP) คือคนที่เขาพูดถึง "ท้อป ก็เหมือนผู้ชายกรุ๊ปบีคนอื่นๆนั่นแหละครับ" เขาต่อ "ท้อป และ ผมเป็นสองพี่ใหญ่ที่ต้องคอยรับปัญหาต่างๆที่เข้ามา ถึงมันจะเป็นอะไรที่เล็กๆน้อยๆแต่ก็ทำให้เราไม่สบายใจเลยล่ะครับ แต่ระหว่างผมและท้อปจุดอ่อนดูเหมือนว่าเขาจะมีมากกว่าผมครับ"


เขาเสริม "สำหรับผมผู้ชายกรุ๊ปบีมีสองประเภทครับ ท้อป เป็นผู้ชาย "กรุ๊ปบีขี้โมโห" ส่วนผมเป็นผู้ชาย "กรุ๊ปบีที่ห้ามจะคิดแม้แต่จะโมโห" ทันในนั้นก็ส่งผลให้ทีมงานที่กำลังสัมภาษณ์หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


เมื่อถามถึงมิวสิควีดีโอตัวใหม่ Look Only at Me ถึงการได้เพื่อนๆทั้ง 4 คนในวงมาร่วมงานด้วย แทยังก็กล่าวว่าเขารู้สึกขอบคุณที่เพื่อนๆได้มีส่วนร่วมในมิวสิควีดีโอตัวนี้


"ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องการที่สุดคือย้อนกลับไปคิดถึงเป้าหมายในตอนแรก คือการที่จะพาบิ๊กแบงขึ้นไปในจุดสูงสุดและทำคอนเสิร์ตบิ๊กแบงให้ยอดเยี่ยมที่สุดรวมไปถึงงานเดี่ยวของผมด้วย การที่ผมได้เป็นบิ๊กแบงและแทยังในวันนี้ ผมจะไม่ทำให้แฟนๆทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนครับ"


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top