Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) คิมจีซู (Kim Ji Soo) จาก YG ปล่อยภาพเบื้องหลังโฆษณา Samsonite RED (2015-07-29)

Samsonite RED ปล่อยภาพเบื้องหลังโฆษณาซีซัน 2015 Fall/Winter โดยสองพรีเซ็นเตอร์ อีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมจีซู (Kim Ji Soo) จาก YG พร้อมเผยเสน่ห์ในแบบผู้ชายฤดูใบไม้ร่วงกับสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สดใส ท่ามกลางบรรยากาศในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ในภาพแฟชั่นประจำซีซั่นนี้พวกเขาได้ถ่ายภาพในแบบเอ้าท์ดอร์แตกต่างไปจากภาพในสตูดิโอเมื่อซีซันใบไม้ผลิและร้อนที่ผ่านมา อีมินโฮ มาพร้อมกับเทรดมาร์ค ‘รอยยิ้มพิฆาต’ ส่งสายตาในแบบหวานๆเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับอารมณ์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

โดยคอนเซ็ปต์อย่าง Modern Retro อีมินโฮ มาทั้งในแฟชั่นสบายๆอย่างกางเกงพับขา สเวตเชิ้ต ไปจนถึงแฟชั่นแบบฟอร์มอลอย่างเทรนช์โค้ท แมทช์กันเป็นอย่างดีกับของกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ Samsonite RED พร้อมอวดเสน่ห์สุดเท่แบบหนุ่มคนเมืองสไตล์เออร์บันลุค

นอกจากนี้ยังมีภาพคู่ของ อีมินโฮ และคิมจีซูในแจ็คเก็ตและกางเกงโทนสีเทาตามแบบฉบับของคอเพิลลุคแมทช์กับแบ็คแพ็คและคลัทช์ที่แม้ว่าจะดูเรียบง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง

หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในแฟชั่น S/S เมื่อต้นปีที่ผ่านมา การกลับมาร่วมงานอีกครั้งก็ทำให้พวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้ตลอดการทำงานในกองถ่ายเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก

ทีมงานเผย “แม้จะทำงานกันเป็นเวลานานและเหนื่อยมาก แต่พวกเขาก็ยังคงมีสีหน้าที่ร่าเริงและทำให้ทุกอย่างสนุกมากขึ้น ในช่วงพักกองทั้งสองคนก็ได้มาดูสินค้าของเราอย่างจริงจัง ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความชอบของพวกเขาต่อแบรนด์จรืงๆ”

อนึ่ง ภาพในโฆษณาชุดนี้จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top