Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG Ent คอนเฟิร์ม! พร้อมเดบิวไอดอล iKON 15 กันยายนนี้! (2015-07-22)

iKON ไอดอลน้องใหม่ YG เตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการ 15 กันยายนนี้

22 กรกฏาคม YG Entertainment ต้นสังกัด iKON เปิดเผยว่า “iKON จะเป็นศิลปินถัดจาก BIGBANG โดยพวกเขาจะเดบิว 15 กันยายนนี้” เสริม “ในอัลบั้มเดบิวจะมีเพลงที่สมาชิกแต่งเองรวมอยู่ด้วย”

โดยในวันนี้ 1 กันยายนนี้ บิ๊กแบง จะปิดฉากโปรเจค MADE SERIES ด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้ม MADE ก่อนที่วง iKON ประกอบไปด้วย B.I, BOBBY, คิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan), ซงยุนฮยอง (Song Yoon Hyung), คูจุนฮเว (Koo Jun Hoe), คิมดงฮยอก (Kim Dong Hyuk), จองชันอู (Jung Chan Woo) จะรับไม้ทำกิจกรรมต่อจากบิ๊กแบงในทันที

ด้วยเหตุนี้ทำให้ในปีนี้ YG มีศิลปินทำกิจกรรมรวม 3 ศิลปิน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนกับฮิพฮอพกรุ๊ป Jinusean (Jinu, Sean) โดยเพลง ‘Tell Me One More Time’ ที่ร่วมประพันธ์ทำนองคำร้องโดย Tablo ก็กลายเป็นเพลงฮิตและได้รับความรักอย่างมาก ถัดมา บิ๊กแบง ได้เปิดตัวโปรเจค MADE ด้วยการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลทุกวันที่ 1 เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม กับเพลง LOSER และ BAE BAE ตามด้วย BANG BANG BANG, WE LIKE 2 PARTY, SOBER และ IF YOU รวมทั้งหมด 6 เพลงที่กลายเป็นเพลงฮิตอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายน ยังฮยอนซอก ประธาน YG ก็ได้อัพเดทถึง iKON เกี่ยวกับการเดบิวของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ในตอนนั้นเขากล่าว “นอกจากบิ๊กแบงแล้วยังมีโอกาสที่ศิลปินอื่นของ YG จะคัมแบ็คในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เรื่องช่วงเวลาคัมแบ็คจะตรงกับศิลปินค่ายอื่นหรือไม่นั้นไม่ใช่ประเด็น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคัมแบ็คของพวกเขาจะต้องไม่ชนกับช่วงเวลาการทำกิจกรรมของบิ๊กแบง” กล่าวต่อ “ตอนนี้ทีมที่เตรียมตัวกันอย่างหนักคือวง iKON ส่วน WINNER จริงๆก็เร่งเหมือนกัน แต่เนื่องจาก iKON ยังไม่เดบิวก็เลยต้องทุ่มเทให้มากกว่า ผมอยากเดบิว iKON ในช่วงฤดูร้อนนี้ให้ได้ หัวหน้าวง B.I เขียนเพลงกว่า 20 เพลงสำหรับการเดบิวในครั้งนี้ ระหว่างที่เขามาคุยกับผมเขาก็พยายามที่จะทำเพลงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม”

iKON เป็นที่รู้จักจากแฟนๆในการร่วมรายการ WIN: Who is Next, Mix & Match และ Show Me the Money แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เดบิว แต่เขาก็มีกลุ่มแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top