Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุปงาน] ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวโฟโต้บุ๊ค 2008 TVXQ! PHOTOBOOK A WEEK HOLIDAY บรรจุภาพสุดพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทย !!! (2008-06-09)

9 มิถุนายน 2551 เวลา 17.00 น. โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ : บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด (4NOLOGUE) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นบริษัทที่รวมรวบเอาคนรุ่นใหม่ไฟแรง ลุยงาน Event Marketing และ Media เป็นศูนย์กลางการสร้างสรรค์งานคุณภาพที่โดดเด่น แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ทางด้านงานสื่อทุกรูปแบบ


และในวันเดียวกันนี้เอง ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท เอส.เอ็ม. เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (S.M. Entertainment) ค่ายต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีที่ดังที่สุดในเอเชีย “ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki)” เปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มล่าสุด 2008 TVXQ! PHOTOBOOK “A WEEK HOLIDAY” เป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของ 4NOLOGUE และ S.M. Entertainment ด้วยการมอบลิขสิทธิ์ให้กับ 4NOLOGUE ในการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม “ดงบังชินกิ” ได้มาร่วมงานแถลงข่าวที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในโลกอีกด้วย


นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนคลับชาวไทยจะได้สัมผัสศิลปินอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งฟังพวกเขาบอกเล่าบรรยากาศถ่ายทำ ที่บินข้ามทวีปไปถ่ายทำไกลถึงอเมริกา เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับทั่วโลก เปรียบเสมือนเป็นสื่อที่เชื่อมความรู้สึกระหว่างศิลปินและแฟนๆ เหมือนเป็นตัวแทนที่จะอยู่ข้างกายเสมอ และแฟนคลับทุกคนยังจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมนอกเหนือจากบทบาทร้องเพลงของ ดงบังชินกิ ผ่านภาพต่างๆในโฟโต้บุ๊คอีกด้วย


2008 TVXQ! PHOTOBOOK “A WEEK HOLIDAY”  จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยแฟนๆของ ดงบังชินกิ สามารถสั่งจองได้ก่อนใครสำรหับโฟโต้บุ๊คเวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นที่มีภาพพิเศษอีก 5 ภาพ และ คลิปวีดีโอ เวอร์ชั่นพิเศษ ทาง www.4nologue.com หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Info@4nologue.com พร้อมติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ และอัพเดทเรื่องราวของโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ และข่าวคราวของดงบังชินกิได้จากเว็บไซต์ดังกล่าว


Special Thanks




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top